Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọc Trinh hóa thành đả nữ, vẫn bị chê "khoe thân bù diễn xuất"

ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 1

Ngọc Trinh "đốt" mắt fan với cảnh tắm khỏa thân trong phim thứ hai của mình

 ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 2

Mới đây Ngọc Trinh vừa tung trailer bộ phim thứ hai của mình trên youtube, theo đó, những hình ảnh xuất hiện trong trailer khá hấp dẫn khi  Ngọc Trinh táo bạo trút bỏ xiêm y, khoe hình thể ngọc ngà trên màn ảnh cùng với đó là những hình ảnh Ngọc Trinh diện chiếc váy màu xanh ngọc thướt tha yêu kiều như tiên nữ đang lội suối trong rừng, hay những cảnh Ngọc Trinh đánh võ, phi mô tô lao như tên bắn…

 ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 3

 ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 4

Cảnh quay trong phim của Ngọc Trinh đẹp như trong mơ

Chia sẻ về bộ phim, Ngọc Trinh cho biết, 'Giải mã NT56' không chỉ có các cảnh hành động gay cấn mà còn xen lẫn yếu tố tình cảm và những thước phim lãng mạn như trong cổ tích. Vì vậy khi ra mắt cô hy vọng khán giả sẽ đón nhận một cách nồng nhiệt và thích thú.

 ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 5

 ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 6

Tuy nhiên ngay khi trailer được tung lên bên cạnh nhiều fan chúc mừng và ủng hộ không ít fan đã nhận xét khá thẳng thắn và chê Ngọc Trinh diễn xuất còn quá ẻo lả.

 ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 7

Dù là gặp nguy, chống trả quyết liệt nhưng Ngọc Trinh vẫn không quên thể hiện vẻ sexy, quyến rũ của cô

Facebooker Ruby.N bình luận không e dè: Ngọc Trinh chỉ được một phần gót chân của Triệu Lệ Đĩnh thôi.

Facebooker T.Q thì viết: Tưởng là giống Triệu Lệ Dĩnh từ bộ hình ngọt ngào, dễ thương thành nữ cường nhân. Thế nhưng, ở Ngọc Trinh có vẻ lại sexy, quyến rũ hơn là tính cách mạnh mẽ, cá tính.

ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 8

 ngoc trinh hoa thanh da nu, van bi che "khoe than bu dien xuat" hinh anh 9

Đồng quan điểm với hai fan trên, facebooker K.M cũng bình luận: Không thể giống Triệu Lệ Dĩnh được. Mà khoan, Ngọc Trinh nhà ta ngây thơ hồi nào vậy nhỉ?

Không chỉ bị so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, Ngọc Trinh còn được đem ra so sánh với nữ diễn viên Hồng Kong Thư Kỳ trong bộ phim chưởng “Gác kiếm”, tuy nhiên cô bị chê diễn xuất, thần thái không đạt được như Thư Kỳ.

Facebooker N.T.T viết: Cách diễn của Ngọc Trinh học đòi giống kiểu của phim Thư Kỳ. Nhưng không sao, Ngọc Trinh mần được từa tựa vậy là cũng có tài rồi, phải hoan nghênh chứ!

Còn facebooker N.H thì chia sẻ: Gần giống phim “Gác kiếm” của Hồng Kông. Có Triệu Vy và Thư Kỳ đóng. Nhưng người ta mặc bộ vest trắng lịch sự. Đây Ngọc Trinh mặc hở mất cả hay. Nếu mặc bộ vest trắng kín đáo thì hoàn hảo.

Facebooker H.Y thì nhận xét có vẻ hơi khắt khe cho rằng Ngọc Trinh mặc hở chỉ để tiện khoe cơ thể. Chính vì vậy tên phim có tựa đề là giải mã. "Cần cù bù thông minh, khoe thân bù diễn xuất".

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.