Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Trinh, Hari Won và cách tiêu tiền, giữ tiền của người tình

Trong khi Ngọc Trinh không ngại thừa nhận xin tiền của người yêu thì Hari Won nhận tiền nhưng cách sử dụng tiền của cô hoàn toàn khác với "Nữ hoàng nội y".

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 1

Là một trong những mỹ nhân không ít lần vướng ồn ào chuyện tình cảm với đại gia, tỷ phú, Ngọc Trinh cũng cởi mở khi đề cập đến chuyện tiền bạc với người tình. Người đẹp Trà Vinh quan niệm, tiêu tiền của người yêu chứ đâu phải ra đường xin tiền người lạ.

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 2

Theo Ngọc Trinh chia sẻ, phương pháp kiếm tiền của cô từ công việc, kinh doanh và xin bạn trai.

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 3

Mỹ nhân phim "Vòng eo 56" cũng tiết lộ, mục tiêu tương lai của cô đặt ra đến năm 2019 là mua căn nhà to hơn căn nhà hiện tại đang ở 40 tỷ để đón ba mẹ cùng lên Sài Gòn sinh sống.

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 4

Có lẽ trước Ngọc Trinh, chưa có người đẹp nào trong showbiz Việt dám thừa nhận đang tiêu tiền của người yêu.

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 5

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 6

Trước phát ngôn "xin tiền bạn trai", Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao khi khẳng định: "Yêu không tiền cạp đất mà ăn".

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 7

Đối lập với Ngọc Trinh, Hari Won từng gây xôn xao dư luận khi tham gia một gameshow tranh luận với những người bạn đồng nghiệp về việc có nên nhận tiền của người yêu. Nữ ca sĩ thừa nhận, khi còn quen người cũ, cô thường xuyên nhận được những khoản tiền từ anh. Mỗi lần như vậy, Hari Won không từ chối nhưng cô cũng chẳng tiêu.

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 8

Số tiền bạn trai đưa cho Hari Won đi gửi tiết kiệm và đến khi hai người chia tay, cô mang sổ tiết kiệm trả lại cho anh không thiếu một đồng nào.

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 9

Giọng ca "Anh cứ đi đi" cho rằng, đó là việc nên làm và rất "ngầu" nhưng với người cũ, hành động đó khiến anh buồn và trách cô là người tính toán trong chuyện tình cảm.

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 10

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 11

ngoc trinh, hari won va cach tieu tien, giu tien cua nguoi tinh hinh anh 12

Khi đã là vợ của Trấn Thành, cô bắt đầu biết nhận và cởi mở hơn trong vấn đề này. Bởi ông xã nói với Hari rằng, khi một ai đó tặng gì cho cô nghĩa là cô có giá trị trong mắt họ và cô hoàn toàn xứng đáng với điều đó.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.