Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọc Trinh ghé sát 'người tình' Petey

Cả hai không ngần ngại thân mật khi đến một rạp chiếu phim giao lưu với khán giả. 

 
ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey

Tối 8/4, Ngọc Trinh đến địa điểm giao lưu trên chiếc xe Range Rover màu trắng trị giá 8 tỷ đồng. Đây là xế hộp mà bạn trai đại gia tặng cho cô và thường được cô sử dụng mỗi lần chạy event. 

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-1

Khi vừa xuất hiện, hàng trăm bạn trẻ đã hò reo tên 'nữ hoàng nội y'. 

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-2

Trong rạp chiếu phim, Ngọc Trinh rất khó khăn di chuyển giữa vòng vây khán giả.

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-3

Mặc dù mới ra rạp được ít ngày nhưng bộ phim 'Vòng eo 56' do Ngọc Trinh sản xuất kiêm vai nữ chính đã trở thành đề tài bàn tán trên khắp các mặt báo. Trong buổi giao lưu tối qua, cô cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Petey Nguyễn đã chia sẻ cảm xúc trước sự quan tâm của công chúng dành cho tác phẩm. Ngọc Trinh cho biết, cô thấy mình may mắn trong kinh doanh nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ thực hiện bộ phim làm về cuộc đời mình hay rẽ hướng sang nghiệp diễn. "Ê kíp khuyên, nếu làm phim thì em đóng luôn vì như vậy nó mới 'hot'. Không cần biết em đóng dở - hay gì, mọi người cũng sẽ quan tâm. Em đã suy nghĩ ý kiến này và hỏi bạn trai. Ảnh nói, ảnh đã nhen nhóm ý này từ lâu. Em muốn qua bộ phim, mọi người hiểu về em hơn", cô tâm sự.

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-4

Từng rất ngượng ngùng khi đóng cảnh ôm hôn với Petey Nguyễn (vai đại gia Hưng), nhưng ở ngoài đời, cả hai lại khá thân thiết. 'Nữ hoàng nội y' ghé sát vào tai bạn diễn thì thầm. Petey cho biết, được hợp tác chung với Ngọc Trinh là niềm vinh dự: "Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn được như Petey", anh thổ lộ.

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-5

Chàng diễn viên còn trổ tài ảo thuật để lấy lòng Ngọc Trinh và các khán giả. 

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-6

Người đẹp Trà Vinh cười không ngớt trước màn ảo thuật của 'người tình' trên màn ảnh. 

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-7

Trong buổi giao lưu, Ngọc Trinh đã ôm chầm một vị khán giả khóc và động viên cô 'Chị phải cố gắng mạnh mẽ lên'. 

ngoc-trinh-ghe-sat-nguoi-tinh-petey-8

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Ngọc Trinh và Petey còn vào tận phòng chiếu để chụp hình kỷ niệm với khán giả. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.