Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngọc Trinh đanh đá đáp trả khi bị chê hở hang, tạo dáng phản cảm
'Chị thích hở chị hở, không phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé', Ngọc Trinh lên tiếng.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh chia sẻ những bức ảnh diện nội y mỏng dính, khoe vóc dáng gợi cảm. Đây vốn là hình ảnh dễ bắt gặp ở "nữ hoàng nội y". Một cô gái trẻ là beauty blogger lên tiếng chia sẻ quan điểm, cho rằng Ngọc Trinh ăn diện hở hang, tạo dáng phản cảm. Chia sẻ của cô gái này lập tức tạo nên tranh luận trái chiều.

ngoc-trinh-danh-da-dap-tra-khi-bi-che-ho-hang-tao-dang-phan-cam

Những bức ảnh gợi cảm Ngọc Trinh chia sẻ gần đây.

Trong một chia sẻ với bạn bè trên Instagram, beauty blogger này thẳng thừng nhắc đến Ngọc Trinh ở phần bình luận: "Hồi xưa cũng thấy chị Trinh đẹp, muốn được đẹp vậy, mà đến khi thử làm những cái chị làm mới thấy không phù hợp với mình, nên thực sự không muốn lớp trẻ noi theo gương đó".

Trước những lời bàn tán về mình, Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả với thái độ "cứng". Lý do cô chia sẻ vì không muốn để người khác nghĩ cô hiền, dễ ăn hiếp, muốn nói gì thì nói.

"Chị thích chụp thế nào là quyền của chị. Thích kín thì kín, thích hở chị hở. Chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé. Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình. Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké cho vui thì cứ inbox nhẹ cho chị một cái chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị".

Ngọc Trinh tự tin cho rằng cô sống trong showbiz hơn 10 năm, độ cứng, độ lì và độ nhìn người đã được rèn luyện.

ngoc-trinh-danh-da-dap-tra-khi-bi-che-ho-hang-tao-dang-phan-cam-1

Ngọc Trinh tự tin về độ lì và nhìn người khi sống trong showbiz 10 năm.

Trước phản ứng của Ngọc Trinh, cô gái trẻ tiếp tục nêu quan điểm trên fanpage cá nhân: "Các bạn nghĩ thế nào khi thấy hình ảnh người phụ nữ mặc như không mặc, uốn éo trên giường... và cho rằng như vậy là hay? Giá trị phụ nữ ở đâu rồi? Phụ nữ hở như thế nào là đẹp mà nhiều người còn chẳng biết, cứ nghĩ cởi là như nhau...

Nhiều người đang chỉ thấy cái trước mắt mà lãng quên tương lai, nhìn vào lớp trẻ đang lớn và học theo những thứ "đẹp" ảo đó. Các bạn thấy sai nhưng sợ số đông nên im lặng. Các bạn hãy nhớ, xã hội làm nên bởi tiếng nói. Muốn đất nước giàu mạnh hơn trước hết hãy nâng cao giá trị của chính bản thân mình. Giá trị đạo đức đang mất dần vì con người chỉ biết nhìn vào vật chất - đánh giá qua vật chất, đấu tranh vì vật chất, hơn thua về vật chất. Vậy còn giá trị tâm hồn để ở đâu?".

Hiện quan điểm này vẫn được nhiều người mổ xẻ trên Facebook.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.