Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Trinh đang "dốc sức" để đổi mới hình ảnh

Không phải fashion icon, nhưng phong cách thời trang của Ngọc Trinh có sức ảnh hưởng nhất định đến với người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung. Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến những bộ đầm tôn dáng triệt để, hàng loạt set đồ đơn sắc với kiểu dáng đơn giản và thanh lịch. 

 
Việc xây dựng cho mình một hình ảnh cố định là điều rất đáng khuyến khích nhưng lại cần một chút tinh tế, sáng tạo và khéo léo của người mặc. Ở trường hợp của Ngọc Trinh, cô lặp lại quá nhiều một phong cách trong thời gian dài dễ gây nên cảm giác nhàm chán. Đã có lúc tưởng chừng như công chúng không chờ đợi quá nhiều ở sự xuất hiện của cô. Có lẽ nhận thức rõ điều đó nên Ngọc Trinh đang dần tiến hành những bước thay đổi nhất định trong phong cách của mình.
 
Phong cách làm đẹp
 
Nếu ngắm nhìn Ngọc Trinh, thật khó có thể tìm được bất cứ đường nét nào trên gương mặt cô. Có lẽ vì sở hữu vẻ đẹp nữ tính và có phần mộc mạc nên cô luôn chọn cách an toàn với một tông màu trang điểm, nhấn vào đôi môi đỏ mọng và làn da trắng mịn màng, đi kèm kiểu tóc uốn lọn nhẹ nhàng. Mặc dù luôn nổi bật trong các sự kiện lớn nhưng rõ ràng, nếu như Ngọc Trinh chịu làm mới thì hình ảnh của Nữ hoàng nội y sẽ hoàn hảo hơn.
 





Ngọc Trinh vốn gắn liền với lối trang điểm nhẹ với điểm nhấn là đôi môi đỏ quyến rũ. 
 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi với những phong cách mới mẻ, đặc biệt là lối trang điểm kiểu tóc. Và có lẽ cũng vì thế mà cô trở nên khác lạ hơn.
 
Thời gian gần đây Ngọc Trinh trông ngày càng "lạ". Ngoài khuôn mặt ở nhiều bức hình khiến mọi người hoài nghi rằng người đẹp vừa đụng chạm "dao kéo" tới chiếc cằm của mình, Ngọc Trinh cũng nhuộm màu tóc sáng hơn giúp tôn làn da trắng ngần, đồng thời thay đổi màu của kính áp tròng cũng như lối trang điểm.

Trông cô tươi mới và trẻ trung với phong cách trang điểm má hồng kiểu Hàn Quốc.

Nếu như trước kia, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với kiểu trang điểm tự nhiên, thì nay người cô đã bắt đầu trang điểm kĩ càng và đậm hơn với đôi mắt đeo kính giãn tròng to tròn.

Liên tiếp thử nghiệm những kiểu tóc xù bồng hay búi sang trọng.

Kiểu tóc búi cao giúp tôn gương mặt thanh thoát của người đẹp.
Rời bỏ túi hiệu
 
Nói đến Ngọc Trinh, người hâm mộ hình dung về một tín đồ túi xách hàng hiệu đẳng cấp và đắt đỏ. ''Nữ hoàng nội y'' từng cho biết, cô có niềm đam mê với những chiếc túi hoàn hảo và lừng danh. Thương hiệu túi gắn liền với hình ảnh sang trọng của người đẹp là Chanel, Hermes, Dior…  Cô cũng được xem là người khá chịu chi cho việc đầu tư vào mua sắm đồ hàng hiệu, đặc biệt là túi xách. Còn nhớ vào giữa năm 2014, Ngọc Trinh từng gây sốc khi khoe loạt ảnh chụp những chiếc túi Hermes hàng hiệu đủ màu, trị giá ước tính cả chục tỷ đồng. Trong bộ sưu tập đó có xuất hiện hàng loạt những chiếc túi xách limited, thậm chí có chiếc còn lên tới cả tỷ đồng khiến nhiều người kinh ngạc trước độ xông xênh của người đẹp.


 
Đặc biệt, mỗi khi "tậu" được một chiếc túi xách đắt đỏ, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng thích thú, "cưng chiều" đến mức liên tục xuất hiện trong các sự kiện, các buổi chụp hình với chiếc túi mới. Tuy nhiên, khoảng thời gian thường chỉ kéo dài từ 1 đến 2 tháng. Sau đó cô nàng trở nên “ghẻ lạnh”, chẳng thèm ngó ngàng gì tới như những chiếc túi hàng hiệu trước đó. 
 
Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến những chiếc túi Hermes xa xỉ.


Tuy nhiên, không có chiếc túi nào gắn liền với cô quá 3 tháng, kể cả chiếc túi Hermes da cá sấu có giá lên đến 1,5 tỷ đồng.
 
Chiếc túi gắn liền cùng Ngọc Trinh trong suốt thời gian ngắn đổ lại đây chính là mẫu túi Shy Girl của thương hiệu thời trang Hàn Quốc Playnomore. Theo trang web của hãng này mẫu túi Shy Girl có giá từ 170.000 won đến 198.000 won (khoảng 3,3 triệu đến 3,8 triệu VNĐ). Đặc biệt, túi Shy Girl được thiết kế giống với mẫu túi Kelly của Hermes - thương hiệu mà Ngọc Trinh chuộng nhất, với mức giá chỉ bằng 1/100. Chính sự thay đổi này đã khiến công chúng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.
 





Sự hiện diện của sản phẩm "bình dân" Shy Girl trong BST túi hiệu của Ngọc Trinh quả là một điều đáng ngạc nhiên. Hiện tại, đây là món phụ kiện đồng hành cùng cô trong mọi chuyến đi.
 
Sneaker, sneaker và sneaker
 
Giày cao gót là một trong những phụ kiện bất ly thân của nhiều mỹ nhân làng giải trí, với Ngọc Trinh cũng vậy, giày cao gót gắn liền với nữ người mẫu trong hầu hết mọi hoạt động, sự kiện, chương trình và ngay cả đời thường. Khi dạo phố, cô cũng không quên phụ kiện thời trang tôn vóc dáng người mặc này. Vốn là phụ kiện được yêu thích nên Ngọc Trinh không ngần ngại bỏ số tiền lớn để sắm những đôi giày phù hợp với từng set trang phục. 
 
Có lẽ nhằm "che giấu" chiều cao thấp hơn số đo đã từng công bố nên Ngọc Trinh luôn diện những đôi giày gót cao lênh khênh đến 12-15cm.




Đã có lúc, người đẹp khiến công chúng thót tim vì suýt ngã trên đôi giày cao gót.
 
Tuy nhiên, cũng giống như những chiếc túi hiệu, có vẻ như BST giày cao gót của Ngọc Trinh đã bị "thất sủng". Cùng với thời điểm chiếc túi Shy Girl được ưa chuộng thì những đôi giày thể thao, tiêu biểu nhất là Adidas Super Star II cũng trở thành vật bất ly thân của Ngọc Trinh. Đây quả là một sự thay đổi đáng ngạc nhiên bởi Nữ hoàng nội y vốn nổi tiếng với phong cách điệu đà và gợi cảm.

Giày cao gót đã bị "thất sủng". Thay vào đó, Ngọc Trinh thường xuyên xuống phố với đôi sneaker năng động.










Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng đôi giày sneaker khỏe khoắn "chọi lọi" hoàn toàn với phong cách điệu đà của người đẹp.
 

Theo

Đại Ngọc / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.