Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngọc Trinh cố gây chú ý bằng váy hở sốc trên thảm đỏ LHP Cannes 2019

Tại LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh gây sốc với bộ cánh hở hang khi xuất hiện cùng Quỳnh Hương và Vũ Khắc Tiệp.

Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 1
Trên thảm đỏ LHP Cannes tối 19/5, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện bên ông bầu Khắc Tiệp. Không có hoạt động diễn xuất đáng chú ý, Ngọc Trinh vẫn có được tấm vé dự thảm đỏ Cannes. Giữa những nghệ sĩ tầm quốc tế, người mẫu Việt tìm cách "chơi nổi" lố lăng bằng bộ váy xuyên thấu táo bạo.
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 2
Trên một trang quốc tế cập nhật hình ảnh từ Cannes, Ngọc Trinh được chú thích là “vị khách dự thảm đỏ”. Cô còn bị nhầm là nghệ sĩ tới từ Trung Quốc. Sáng 20/5, những tấm ảnh mới được sửa tên đúng cho Ngọc Trinh. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đặt câu hỏi về vai trò của Ngọc Trinh ở thảm đỏ Cannes năm nay. Họ chỉ trích phong cách mặc hở bạo của chân dài này.
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 3
"Nhìn giống như mặc bikini đi dự Liên hoan phim”, dân mạng Vy H. Ng viết. “Đẹp đẽ gì đâu, nhìn quanh chả ai mặc thế nhỉ”, “Đi thì đi mà mặc áo dài hay đồ kín đáo trong sáng có phải đẹp không cơ chứ, mặc phản cảm quá”, những bình luận khác được chia sẻ trên mạng xã hội.
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 4
Quỳnh Hương cũng dự thảm đỏ Cannes vào tối 19/5. Giống Ngọc Trinh, Quỳnh Hương không phải là tên tuổi được chú ý trong giới làm phim Việt. Tuy nhiên, cô lại có vài dịp xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 5
Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về vai trò của Quỳnh Hương ở sự kiện Cannes vừa qua.
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 6
Năm 2018, người mẫu Vũ Ngọc Anh cũng gây nhiều tranh cãi khi mặc đồ xuyên thấu táo bạo trên thảm đỏ LHP Cannes. Điện ảnh Việt còn trẻ và non yếu so với thế giới nhưng các nghệ sĩ khi xuất hiện ở thảm đỏ đều tìm đủ mọi cách để được chú ý cho "bằng chị bằng em".
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 7
Không có dự án phim, chỉ có mặt trên thảm đỏ nhờ những bộ váy khoe thân khiến nhiều nghệ sĩ bị cư dân mạng phê phán. Năm 2018, Ngọc Anh còn phải lên tiếng giải thích khi nói dối mặc váy gần một tỷ đồng ở Cannes. "Tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện nhầm lẫn này. Thực sự tôi đã quá tin tưởng vào stylist nên không kiểm tra lại thông tin chính xác trước khi công bố với khán giả. Tôi xin nhận lỗi và mong khán giả thông cảm cho sự cố này", cô thanh minh.
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 8
Thảm đỏ LHP Cannes 2019 còn chứng kiến sự đổ bộ của nhiều tên tuổi xa lạ đến từ Trung Quốc. Theo Sina, những nghệ sĩ kém danh, ít tài và muốn gây chú ý này phải chi khoảng 15.000 USD để sở hữu tấm vé tới Cannes. Phần còn lại nhận được vé mời từ các nhãn hàng đại diện.
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 9
Họ chọn cách mặc sốc, tạo dáng chây ì trước ống kính để được xuất hiện trên báo chí. Trên QQ, cư dân mạng gọi đây là những nghệ sĩ làm mất mặt điện ảnh Trung Quốc. Củng Lợi gay gắt chỉ trích: "Nghệ sĩ không có phim hay được mời vẫn dự thảm đỏ là đầu óc có vấn đề".
Ngoc Trinh co gay chu y bang vay ho soc tren tham do LHP Cannes 2019 hinh anh 10
Nhóm nghệ sĩ Trung Quốc không ai biết tên có mặt trên thảm đỏ. "Cannes đang bị biến thành cái chợ khi quá dễ dãi với bất kỳ ai, chỉ cần có tiền", QQ bình luận.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.