Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Trinh chuyên gia 'vung' tiền gấp đôi, gấp ba để mua túi xách hiệu
Người đẹp không ngại chi đến 2,8 tỷ đồng để sở hữu một chiếc túi xách trị giá 1,5 tỷ đồng.
ngoc-trinh-chuyen-gia-vung-tien-gap-doi-gap-ba-de-mua-tui-xach-hieu

Với quan điểm "Trinh là người xài đồ chứ không để đồ xài mình", Ngọc Trinh từng chia sẻ cô có thú chơi đồ hiệu rất phí phạm. Nếu đã trót "bồ kết" một món đồ nào đó, cô sẽ bằng mọi giá sở hữu nó nhanh nhất, dù phải chi số tiền gấp đôi, gấp ba giá trị thực. Một trong những câu chuyện ồn ào nhất xung quanh sở thích chơi đồ hiệu của Ngọc Trinh là về chiếc túi Hermes Birkin có tên gọi Himalayan Crocodile làm từ da cá sấu bạch tạng từng gây sốt một thời.

ngoc-trinh-chuyen-gia-vung-tien-gap-doi-gap-ba-de-mua-tui-xach-hieu-1

Chiếc túi thuộc diện đắt đỏ nhất thế giới này có giá chính hãng là  65.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). Ngọc Trinh chia sẻ cô thích dòng túi này từ năm ngoái và quyết định mua nó khi đến cửa hàng Hermes ở Mỹ hồi tháng 1. Khi cô hỏi mua chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin, nhân viên cửa hàng cho cô hai lựa chọn: hoặc đặt hàng và có thể phải chờ từ một đến hai năm, hoặc mua thêm những món đồ khác tại cửa hàng với giá ít nhất 50.000 USD nữa để được quyền mua chiếc túi này. Nữ người mẫu đã chọn phương án thứ hai vì không thích chờ đợi lâu. Cô chi tổng cộng khoảng 125.000 USD tại cửa hàng Hermes trong chuyến đi này. 

Cận cảnh chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng

 
 
Cận cảnh chiếc Hermes Himalayan da cá sấu bạch tạng
ngoc-trinh-chuyen-gia-vung-tien-gap-doi-gap-ba-de-mua-tui-xach-hieu-2

Một chiếc túi Hermes khác Ngọc Trinh cũng phải bỏ rất nhiều tiền để sắm về đó là chiếc Kelly da cá sấu đỏ rực. Phụ kiện này được cô sắm ở Pháp nhân chuyến đi châu Âu hồi tháng 6.

ngoc-trinh-chuyen-gia-vung-tien-gap-doi-gap-ba-de-mua-tui-xach-hieu-3

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, giá của thiết kế này khoảng hơn 500 triệu đồng, nhưng vì quá nôn nóng muốn sở hữu nên chân dài đã phải mua sang tay của một người khác, với giá hơn 1 tỷ đồng, gấp đôi giá trị thực. 

ngoc-trinh-chuyen-gia-vung-tien-gap-doi-gap-ba-de-mua-tui-xach-hieu-4

Ngọc Trinh rất hài lòng với món đồ hiệu xa xỉ mới và sử dụng rất tích cực. Trong lần công tác ở Melbourne, Australia hồi tháng 8, cô diện đồ đỏ tông xuyệt tông cùng túi xách để thả dáng trên đường phố.

ngoc-trinh-chuyen-gia-vung-tien-gap-doi-gap-ba-de-mua-tui-xach-hieu-5

Sở thích sắm túi Hermes của Ngọc Trinh là "không có điểm dừng" vì mới đây, cô tiếp tục khoe mới sắm một chiếc Kelly Mini Crocodile da cá sấu màu ngọc lục bảo. "Nữ hoàng nội y" không muốn xếp hàng chờ đợi nên không ngại bỏ 32.000 USD (hơn 700 triệu đồng) để mua chiếc túi trị giá chỉ 12.700 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Ngọc Trinh 'đập hộp' túi mới

 
 
 

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.