Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọc Trinh bán đấu giá SIM 'khủng' làm từ thiện

Người đẹp 27 tuổi cho biết cô tự bỏ tiền mua SIM số đẹp để bán đấu giá làm từ thiện nhưng đã xin phép và nhờ bạn trai Hoàng Kiều tư vấn.

Ngoc Trinh ban dau gia SIM 'khung' lam tu thien hinh anh 1
Sau khi trở về từ Mỹ, chiều 2/1, Ngọc Trinh có buổi gặp gỡ thân thiết cùng một số người mẫu trẻ và doanh nhân tại một khách sạn ở TP.HCM. Người đẹp 9X cười rạng rỡ khi bước xuống từ xe riêng.
Ngoc Trinh ban dau gia SIM 'khung' lam tu thien hinh anh 2
Ngọc Trinh diện đầm trễ vai tông trắng đen trẻ trung, quyến rũ. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, "nữ hoàng nội y" né tránh trả lời và cho biết thời gian tới sẽ tập trung cho công việc và những dự án từ thiện.
Ngoc Trinh ban dau gia SIM 'khung' lam tu thien hinh anh 3
Dương Yến Ngọc là một trong những khách mời của buổi gặp gỡ. Cựu người mẫu khoe đường cong trong bộ đầm tối màu ánh bạc.
Ngoc Trinh ban dau gia SIM 'khung' lam tu thien hinh anh 4
Trò chuyện cùng bạn bè, truyền thông, "nữ hoàng nội y" hé lộ cô vừa mua SIM "khủng" với mục đích bán đấu giá làm từ thiện cho đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt trong thời gian qua.

 

Ngoc Trinh ban dau gia SIM 'khung' lam tu thien hinh anh 5
 Chiếc SIM số 0989999999 được định giá 20 tỷ đồng sẽ được bán vào khoảng giữa tháng 1. Hiện danh sách đăng ký mua lại SIM này lên đến hàng chục người. Vì thế, Ngọc Trinh muốn tổ chức buổi đấu giá gây quỹ từ thiện.
Ngoc Trinh ban dau gia SIM 'khung' lam tu thien hinh anh 6
Ngọc Trinh khẳng định cô bỏ tiền túi ra mua SIM nhưng đã xin phép và hỏi ý kiến tư vấn từ bạn trai tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Một phần số tiền từ buổi đấu giá do "nữ hoàng nội y" tổ chức sẽ được làm từ thiện thông qua quỹ Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo. 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.