Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng

Thiên thần nhỏ của vợ chồng người mẫu chào đời vào lúc 1h sáng ngày 6/1 và nặng 3,1kg. 

Một người anh thân thiết với Ngọc Quyên cho biết, cô có dấu hiệu trở dạ vào tối 5/1 (giờ địa phương) và được ông xã đưa vào bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ để sinh nở. Sau vài giờ vượt cạn, con trai đầu lòng của cô đã cất tiếng khóc chào đời vào khoảng 1h sáng nay 6/1. Cậu bé nặng 3,1 kg và có gương mặt kháu khỉnh. Suốt thời gian Ngọc Quyên ở viện, ông xã, mẹ đẻ của cô cùng chuyên gia make-up Huỳnh Lợi đã ở bên chăm sóc. Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con diễn viên Mỹ nhân kế đều ổn định. Cả hai nằm viện nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở về nhà. 

ngoc-quyen-da-sinh-con-trai-dau-long

Hình ảnh đầu tiên về con trai đầu lòng của Ngọc Quyên. 

Hai năm sau khi kết hôn với bác sĩ Richard Lê, Ngọc Quyên mới có tin vui. Thời gian mang bầu, cô luôn cố gắng ăn uống điều độ để thai nhi phát triển tốt. Những tháng cuối, cô không ăn được thịt do sợ mùi nên đã chuyển sang ăn chay, trái cây và uống sữa. Vì lần đầu làm mẹ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên cô khá lo lắng. Tuy nhiên, ông xã cô là bác sĩ, luôn ở bên chăm nom và tư vấn để đảm bảo cho cô có sức khoẻ và tinh thần tốt. 

Cách đây không lâu, Ngọc Quyên vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, chân dài đã lên tiếng đính chính và khẳng định, dù cuộc sống vợ chồng có gặp nhiều tranh cãi nhưng hai năm chung sống, cô học được chữ nhẫn và dần tìm được tiếng nói chung với ông xã. Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê tìm hiểu trong thời gian ngắn trước khi tổ chức đám cưới nên khi dọn về ở cùng nhau, những xích mích là chuyện không tránh khỏi. 

ngoc-quyen-da-sinh-con-trai-dau-long-1

Ông xã chân dài luôn chăm sóc vợ chu đáo trong thời gian cô mang bầu. 

Từ khi chuyển sang Mỹ định cư cùng chồng, Ngọc Quyên tạm dừng hẳn sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm. Cô gặp nhiều khó khăn để hoà nhập với môi trường phương Tây khi phải đi học thêm ngoại ngữ, lái xe. Ngọc Quyên từng tâm sự, tách khỏi showbiz ồn ào, cô cảm nhận được sự bình yên. Tuy nhiên, vì muốn trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, cô luôn tìm kiếm cơ hội đi làm, đi học để không phải phụ thuộc vào chồng.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.