Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngọc nữ Thái Lan đến Việt Nam, khoe ảnh xinh đẹp với áo dài và nón lá

Pinky Savika, một trong những sao nữ xinh đẹp nhất của phim ảnh Thái Lan, vừa đến thăm Thanh Hóa và TP.HCM. Cô nổi tiếng từ thời niên thiếu, từng dính bê bối yêu người có vợ.

Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 1
Nữ diễn viên Savika Chaiyadej, thường gọi là Pinky Savika, vừa đến Việt Nam trong vài ngày qua. Nhân dịp này, cô diện áo dài Việt Nam thực hiện một bộ ảnh và đăng trên trang Instagram cá nhân.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 2
Ngọc nữ có dòng máu lai Thái Lan và Ấn Độ chọn bộ áo dài cách tân với chất liệu xuyên thấu và họa tiết thêu sang trọng, tóc để thẳng. Với tạo hình này, cô được người hâm mộ khen ngợi vì đẹp nền nã.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 3
Ở một bức ảnh trong nhà sau đó, "Pinky" làm tóc kiểu cách hơn. Năm nay 32 tuổi, cô là diễn viên dày dặn kinh nghiệm của màn ảnh Thái Lan, đóng phim từ năm 7 tuổi và có một gia tài phim ảnh đồ sộ. Một số phim nổi bật là Lưới tình catwalk, Bóng đêm tội lỗi, Trái tim băng giá…
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 4
Pinky Savika có bạn bè, người quen ở Việt Nam nên cô rất thoải mái mỗi lần đến thăm. Cô còn biết nói một chút tiếng Việt.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 5
Hình ảnh do khán giả ở Việt Nam chụp khi nhận ra Pinky đang tạo dáng với áo dài. Ảnh: BMSB.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 6
Sớm thể hiện tài năng phim ảnh, Pinky Savika trở thành ngôi sao ngay từ khi còn thiếu niên khi đóng cùng tài tử Veerapap Suparbpaiboon trong bộ phim phiêu lưu hành động Angkor 2.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 7
Trong bộ phim Lưới tình catwalk, Pinky Savika vào vai Deeny, một người mẫu trẻ quyến rũ, chưa có tên tuổi nhưng rất tham vọng soán ngôi siêu mẫu của một đàn chị nổi tiếng. Vai diễn để lại nhiều ấn tượng.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 8
Nhưng trong suốt chiều dài sự nghiệp khá đình đám, cô cũng có một bê bối lớn, đó là việc bị phanh phui yêu chồng một diễn viên đàn chị, làm tình nhân của đại gia vào năm 2011. Scandal này khiến tên tuổi cô bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng, bị các đài truyền hình cấm cửa.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 9
Cũng vì bê bối đó mà danh tiếng Pinky Savika bị giảm sút so với trước đây. Mặc dù vậy, cô cũng trở lại được với phim ảnh và tiếp tục theo đuổi đam mê.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 10
Đây không phải lần đầu tiên Pinky đến Việt Nam. Cô từng đến Huế, Đà Nẵng và Hội An vào tháng 9 và khoe rất nhiều ảnh chụp trên trang cá nhân.
Ngoc nu Thai Lan den Viet Nam, khoe anh xinh dep voi ao dai va non la hinh anh 11
Áo dài và nón lá là mẫu trang phục cô yêu thích và mặc cũng rất hợp. Ngọc nữ Thái trông rất dịu dàng hơn trong trang phục dân tộc của Việt Nam.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.