Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọc nữ màn ảnh Hàn Han Groo tìm được Mr.Right của mình

Tài năng, xinh đẹp, nữ diễn viên trẻ sẽ vào vai cô gái không may mắn trong việc đi tìm hạnh phúc đích thực đời cô.

Nhân vật do Han Groo thể hiện là cô gái luôn tin vào tình yêu dù cô đã thất bại với vô số mối quan hệ trước đây. Dù là nhân viên của một cửa hàng thời trang xa xỉ, nhưng vì tuổi tác và điều kiện kinh tế đã làm cô trở thành một “cô dâu không hấp dẫn” trong “thị trường hôn nhân”, mặc dù vậy nhưng cô vẫn luôn khao khát đi tìm hạnh phúc của đời mình vì cô đơn là nỗi sợ lớn nhất của đời cô.

Đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim theo thể loại hài tình cảm, nữ diễn viên trẻ đã có những suy nghĩ về vai diễn của bản thân cũng như là cách diễn xuất vai diễn: “Diễn xuất của tôi có khuynh hướng khá là lớn. Giống như là khi tôi nói, thể hiện các hành động cử chỉ, tôi thích đưa nó vào lối diễn kịch tính và với vai diễn “Joo Jang Mi”, tôi nghĩ nó cần những cử chỉ hành động thì sẽ tốt hơn cho nhân vật. Vai diễn này rất là giống tôi vì thế khi diễn tôi luôn suy nghĩ đây chính là mình và thể hiện một vài cảnh hài hước. Tôi không tính toán hay suy nghĩ gì về các bối cảnh, nó chỉ là những gì thể hiện từ bên trong khi tôi diễn. Tôi cũng suy nghĩ làm thế nào để bản thân mình có thể diễn đến tập cuối của bộ phim”

Thể hiện các vai diễn trong “One warm word”, “Can we get married” và bây giờ là bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò” nên Han Groo cũng có những suy nghĩ về hôn nhân cũng như là mẫu người đàn ông của bản thân: “Tôi bắt đầu suy nghĩ về hôn nhân của bản thân cũng như là những suy nghĩ của mình về hôn nhân khi tôi luôn thể hiện những vai diễn mà nhân vật đều muốn kết hôn. Vì thế mà bây giờ, tôi rất muốn kết hôn. Thật sự mà nói, tôi thích người đàn ông tốt với tôi và đem lại cho tôi cảm giác thoải mái”

Mang vẻ đẹp lai giữa cựa á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung và nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc Yoon Eun Hye, Han Groo được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ đa tài trong tương lai khi cô có những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh thành công. Những điều đó đã được công chúng yêu nghệ thuật ghi nhận khi cô xuất sắc đạt được những giải thưởng lớn như: “19th Korean Culture and Entertainment Awards” ở hạng mục “Best New Actress” vào năm 2011 hay chiến thắng “New Star Award” trong năm 2014 ở giải thưởng “SBS Drama Awards”.

Bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò” còn đánh dấu sự hợp tác giữa cô và nam diễn viên tài năng Yeon Woo Jin. Trong vai đôi tình nhân nhưng không có tình cảm nhưng cả hai đã làm cho mô típ quen thuộc trở nên hấp dẫn và thu hút khán giả. Với vai diễn Joo Jang Mi này, cô đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn với nam diễn viên đàn anh: “Anh ấy là một người tinh nghịch, hay đùa giỡn. Anh ấy nói lỗ mũi tôi trông rất hài hước. Khi tôi diễn tôi hay có xu hướng diễn với cả khuôn mặt mình và anh ấy nói với tôi là anh ấy hay nhún nhảy như cách lỗ mũi của tôi cử động. Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm về người bạn diễn điển trai của mình: “Khi tôi gặp nam diễn viên Yeon Woo Jin, tôi nghĩ anh ấy khác biệt với nhân vật. Tuy nhiên, tôi thấy được anh ấy có khả năng thể hiện được sự quyến rũ của nhân vật sau thời gian dài làm việc”

Joo Jang Mi được xem là vai diễn đầu tiên của nữ diễn viên trẻ trong thể loại phim hài tình cảm, lãng mạn và cùng với sự xuất hiện của tài tử Yeon Woo Jin, bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò” sẽ mang lại những ấn tượng, cảm xúc đến với khán giả màn nhỏ. Phim sẽ được phát sóng trên kênh Today TV vào lúc 17h00 mỗi ngày, từ 04/5/2018.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.