Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Ngọc nữ Hàn Quốc - Lee Yeon Hee gây chú ý khi nên duyên cùng đàn em trong phim trinh thám

Lee Yeon Hee - người được mệnh danh là "ngọc nữ của SM Entertainment" nổi tiếng với nhan sắc thanh thuần, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất sẽ trở thành nhân tình của nam idol Ok Taecyeon (2PM) trong phim Trở Về Hư Không.

Đối với tín đồ mê phim Hàn thì cái tên Lee Yeon Hee dường như đã quá quen thuộc và gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như Mối tình đầu của nhà triệu phú, Bóng ma, Phía Đông vườn địa đàng, Hoa hậu Hàn Quốc,... Nữ diễn viên được mệnh danh là “ngọc nữ của SM Entertainment” - một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc và là “nàng thơ” góp mặt trong nhiều MV của các nhóm nhạc nam Kpop gây sốt giới trẻ Châu Á thế hệ 9X. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sắc sảo kết hợp với năng khiếu hát, nhảy, diễn xuất đều ở mức khá tốt, Lee Yeon Hee nhanh chóng trở thành “hiện tượng giải trí” ngay từ những ngày đầu mới vào nghề.

Vì là “gà cưng” của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc thế nên trong suốt sự nghiệp diễn xuất của Lee Yeon Hee không thiếu những vai diễn lớn nhỏ, không ít lần xuất hiện cùng những ngôi sao đình đám, kỳ cựu. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ với danh sách “người tình màn ảnh” của nữ diễn viên toàn những cái tên nam thần hàng đầu như: Hyun Bin, Song Seung Hun, So Ji Sub, Kang Dong Won , Jang Dong Gun,... Hay lần tái xuất gần đây nhất, mỹ nhân 8X gây chú ý khi nên duyên cùng nam idol Ok Taecyeon (2PM) trong bộ phim trinh thám Trở về hư không.

Trong phim, Lee Yeon Hee vào vai nữ cảnh sát Joon Young, người luôn theo sát các vụ án liên quan đến băng nhóm xã hội đen và chuỗi án mạng liên hoàn của các thiếu nữ. Joon Young tình cờ đụng độ với chàng trai có năng lực ngoại cảm nhìn thấy được cái chết của người khác - Tae Pyung (Ok Taecyeon) và cùng anh hợp tác để phá nhiều vụ án bí ẩn. Sau nhiều lần kề vai sinh tử, hai người nhận ra tình cảm dành cho nhau nhưng Joon Young lại liên tiếp gặp phải nguy hiểm bởi năng lực ngoại cảm hiếm có kia của Tae Pyung khiến cả hai suýt không thể ở bên nhau. Bên cạnh màn tái hợp với đàn em Ok Taecyeon, Lee Yeon Hee còn được dịp hợp tác với các tên tuổi đình đám hàng đầu màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi là Park Ji Il, Choi Jae Woong, Shin Sung Min và Lee Seung Woo.

Cùng đón xem diễn xuất của mỹ nhân 8X Lee Yeon Hee trong bộ phim trinh thám Trở về hư không phát sóng vào lúc 17h00 từ ngày 19/07/2022 trên TodayTV.

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.