Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Lan 'xót đến từng khúc ruột' khi ông xã quyết chí hoàn thành ngôi nhà 5 tầng đón tết

Ngọc Lan vô cùng xúc động khi hoàn thành ngôi nhà 5 tầng trong năm mới với sự nỗ lực của ông xã.

Tết này với gia đình diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình là một tết sung túc trọn vẹn khi cả hai kịp chuyển vào ngôi nhà 5 tầng mới xây sau thời gian dài nỗ lực miệt mài. Đây là lời hứa hai vợ chồng dành cho nhau vì luôn ấp ủ có một mái ấm riêng thay vì ở căn hộ chung cư như những năm trước.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan đã thể hiện tình cảm và cả sự cảm động về chồng của mình trong tổ ấm mới vô cùng khang trang.

Ngọc Lan tâm sự: "Xây xong cái nhà thở phào nhẹ nhõm thật sự. Tất cả mọi sự vất vả đè nặng lên vai ba Louis. Nhà chúng tôi không có thiết kế, tất cả từ ý tưởng cho tới thực hiện, cho tới việc dò giá trong từng hạng mục để tìm ra được những đơn vị làm giỏi và giá cả hợp lý nhất thì đều là 1 tay anh ấy.

Tôi xót đến từng khúc ruột khi ngày nào cũng thấy chồng căng não để xử lý và đối phó với các đội thi công. Vì do nhà hoàn thiện cận Tết quá nên tất cả gần như đều có trục trặc và mình thì không có người quản lý nên mình rất cực. Tôi nhớ có lần anh nói câu này mà tôi ứa nước mắt “dọn về nhà mới một cái là nằm ở nhà hưởng thụ khỏi đi đâu chơi đỡ tốn tiền”. Anh ấy đã thay đổi thật sự".

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

Status đầy yêu thương mà Ngọc Lan dành cho ông xã

 

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

Gia đình Ngọc Lan đã kịp dọn vào căn nhà năm tầng đầy tiện nghi trong năm mới

Nữ diễn viên của "Kiều nữ và đại gia" khẳng định, với ông xã bây giờ, gia đình là số một. Cô cũng hứa "cố gắng làm người lớn" để cùng chồng xây dựng hạnh phúc tròn vẹn này: "Bây giờ không còn là “anh Bình, anh Nì” nữa mà là “ba Louis”. Vì anh ấy thực sự đã biết đâu là niềm vui, đâu là hạnh phúc. Đối với ba Louis bây giờ mà nói gia đình là số 1. Dĩ nhiên, ảnh cũng có bạn bè chứ, nhưng sau những lần ngồi làm vài chai với bạn (thật sự bây giờ rất ít, cả tháng mới đi 1 lần) về nhà ảnh đều thấy đúng là chỉ có gia đình mới cho sự bình an. Thế giới ngoài kia cũng vui đấy nhưng chỉ là vui thôi chứ không phải là niềm vui.

Còn tôi, chỉ biết ráng mà làm người lớn, cơ bản tôi là đứa hậu đậu chả biết làm gì cả. Cũng tội cho chồng vì cứ phải nổi khùng với tôi”.

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

ngọc lan, ngọc lan thanh bình, nhà ngọc lan

Cả gia đình Ngọc Lan vui xuân đón tết trong ngôi nhà mới

Ngọc Lan và Thanh Bình "góp gạo thổi chung nồi" vào năm 2015. Từ khi bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều vì chàng có vẻ kém nổi tiếng hơn nàng. Tuy nhiên, sau thời gian bên nhau, Thanh Bình đã dần xoá mọi ác cảm hay định kiến mà mọi người dành cho mình. Anh không chỉ yêu chiều vợ con hết mực mà luôn nỗ lực cố gắng tậu nhà mua xe tạo cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình mình.

 

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.