Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngọc Châm dẫn đầu bình chọn The Look sau clip hôn Decao
Nhiều người nghi ngờ scandal tình cảm của hot girl gần đây là chiêu PR khi tham dự cuộc thi 'Vẻ đẹp thương hiệu'.
ngoc-cham-dan-dau-binh-chon-the-look-sau-clip-hon-decao

Sau thời gian tên tuổi có phần lắng xuống từ khi tham gia đóng MV cho Sơn Tùng, Vũ Thị Ngọc Châm được nhiều bạn trẻ chú ý trở lại khi lộ clip "khóa môi" với Decao giữa trời mưa. Nhiều người khen ngợi Ngọc Châm có nhan sắc, hình thể quyến rũ không kém cô bạn gái cũ của Decao là Châu Bùi.

ngoc-cham-dan-dau-binh-chon-the-look-sau-clip-hon-decao-1

Giữa thời điểm tên tuổi đang lấy lại độ nóng, Ngọc Châm công bố tin tham gia casting cho The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, chương trình là "anh em một nhà" với The Face. Hiện tại, The Look đã có 8 thí sinh được tuyển chọn từ The Face và đang tìm kiếm thêm các gương mặt thông qua bình chọn online. The Look thay vì phát sóng trên TV thì sẽ được trình chiếu online, thiên hơn về các kỹ năng chụp ảnh, quảng cáo cho các thương hiệu.

ngoc-cham-dan-dau-binh-chon-the-look-sau-clip-hon-decao-2

Chỉ trong thời gian ngắn, Ngọc Châm nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bình chọn ở The Look, có khoảng cách khá xa với các thí sinh còn lại, vượt hẳn nhiều cái tên hot girl từng đình đám Hà thành như Linh Rin, Linh Tây... Nhiều người cho rằng hot girl rất biết tận dụng scandal tình cảm để hâm nóng tên tuổi.

ngoc-cham-dan-dau-binh-chon-the-look-sau-clip-hon-decao-3

Vũ Thị Ngọc Châm năm nay 25 tuổi, cao 1m65, nặng 46kg. Trước đây, người đẹp từng là tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines và Korean Air. Ngọc Châm còn từng tham gia Hoa khôi Áo dài nhưng sau đó xin rút. Hiện tại, cô đang điều hành thương hiệu thời trang riêng.

ngoc-cham-dan-dau-binh-chon-the-look-sau-clip-hon-decao-4

Bạn gái tin đồn của Decao là gương mặt khá được lòng các thương hiệu, nhãn hàng với vẻ đẹp thanh tú, kiêu sa. Cô xuất hiện trong rất nhiều bộ lookbook thời trang và đóng khá nhiều quảng cáo, MV cho các nam ca sĩ.

ngoc-cham-dan-dau-binh-chon-the-look-sau-clip-hon-decao-5

Người đẹp cũng nhận được những phản hồi tích cực khi lấn sân diễn xuất qua web series Sao tao gọi mày không nghe máy, đóng cùng Min.

ngoc-cham-dan-dau-binh-chon-the-look-sau-clip-hon-decao-6

Nếu giữ phong độ bình chọn như hiện tại, Ngọc Châm có thể sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong The Look. Điều này khiến nhiều khán giả mong ngóng không biết cô nàng sẽ thể hiện năng lực như thế nào.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.