Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngoài Yêu 5, Rhymastic còn là ‘phù thủy âm nhạc’ cho loạt hit này đây!

Cùng tìm hiểu tác giả của bản hit được mở ở khắp các địa điểm mà giới trẻ hay lui tới thời gian vừa qua nhé!

Những ai quan tâm đến cộng đồng underground Việt chắc hẳn không còn lại lẫm gì với team Space Speaker, bao gồm 7 thành viên là Touliver, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Triple D, Ứng Duy Kiên và Soobin. 

Sau 6 năm ra đời, mỗi nghệ sĩ đều có màu sắc và chỗ đứng riêng trong trên bản đồ nghệ thuật nước nhà.
Tuy nhiên trong số đó, cái tên Rhymastic dường như là “nhân tố bí ẩn” hơn cả. Anh chàng hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và chủ yếu đứng sau “phù phép” cho sản phẩm của những người anh em.

 

Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện, sinh năm 1991, từng tốt nghiệp Trường đại học Kiến trúc Hà Nội. Anh bén duyên với âm nhạc từ 2009, chủ yếu mày mò và học sáng tác, sản xuất trong giới underground. Năm 2016, Rhymastic là producer góp phần đưa Soobin Hoàng Sơn đến với giải Bạc The Remix.

 

 

Day Dreams

Vẽ khói

 Ca khúc “Yêu 5” đã lập nên những thành tích mà rất nhiều ca sĩ khác ao ước khi bản audio hơn 16 triệu lượt truy cập và những bản được remix lại cũng hơn 14 triệu. Riêng MV 16+ mà anh chàng ra mắt gần đây cũng thu hút hơn 3 triệu lượt view. Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi và đầy chất thơ, series “Yêu” nhanh chóng đốn tim khán giả bởi vẻ đẹp tình yêu mà bài hát khắc họa, đồng thời đưa dòng nhạc Underground sau một thời gian vắng bóng trở lại làng nhạc Việt.

 

Yêu 5 bản audio

 

Yêu 5 bản remix

 

5 ca khúc chủ đề Yêu

 Trước Yêu 5, Rhymastic đã tham gia sản xuất, hòa âm cho loạt ca khúc như Sâu trong em (Bích Phương), Melody (Phương Linh), Khi bên em (Cường Seven)…

 

Sâu trong em

Melody

Khi bên em

Ngoài ra, Rhymastic còn hợp tác với những người anh em thân thiết trong cộng đồng underground để ra mắt khá nhiều ca khúc như Cần, Tan theo giấc mơ (ft. Soobin Hoàng Sơn), Late Night, D.C.M.E (ft. Andree), Băn Khoăn (ft. Dương Trần Nghĩa), Gato (ft. BigDaddy, Binz), SS Swag (ft. Touliver, JustaTee, Kimmese)…Có thể nói Rhymastic là producer “tàu ngầm” mà đầy lợi hại của Vpop. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều nghệ sĩ tìm đến anh chàng đâu nhé!

Tan theo giấc mơ

Cần

 

Gần đây, Rhymastic vừa hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong ca khúc Bình yên những phút giây, Nếu như một ngày (ft Min) và Nơi ta chờ em - bản nhạc phim gây sốt trong bộ phim Em Chưa 18 do Will thể hiện cũng là một sáng tác của Rhymastic.

Bình yên những phút giây

Nơi ta chờ em

 

Nếu như một ngày

 

Âm nhạc của Rhymastic luôn có cái chất rất riêng. Và quan điểm của anh chàng về nghệ thuật cũng thật khác biệt. Nam producer nổi tiếng cho rằng công việc của rapper cũng giống như… một nhà thơ. “Rapper cũng như một nhà thơ, dùng ngôn từ, vần điệu để bày tỏ suy nghĩ của mình, chạm đến khán giả” - Rhymastic chia sẻ.

 

 

Anh chàng đang có những bước đầy vững chắc trên chặng đường mang âm nhạc chất lượng chinh phục khán giả không chỉ sau những MV cực chất mà còn trên những sân khấu lớn hoành tráng. Vì thế mà sắp tới đây, Rhymastic sẽ đừng cùng sân khấu cùng các tên tuổi đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Hồng Nhung, Hồ Trung Dũng, Trung Quân Idol, ... trong đêm nhạc “Vũ hội mùa đông” mừng IMC – Today TV sinh nhật 9 năm.

 

Anh chàng sẽ trình diễn những hit khủng của mình tại "Vũ hội mùa đông"
IMC-TodayTV sẽ mang đến cho khán giả Hà thành một “Vũ hội mùa đông” se lạnh đầy ấn tượng và độc đáo giữa mùa hè oi ả.

 

Vé đón xem đêm nhạc Vũ hội mùa đông được dành tặng miễn phí cho tất cả khán giả với số lượng có hạn, nhanh tay truy cập microsite http://imc9nam.todaytv.vn ngay hôm nay để đăng ký nhận vé.

Kinpai/ Sự kiện sinh nhật 9 năm IMC-Today TV
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.