Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngoài tự phối trang phục, H'Hen Niê còn tự vẽ 'cặp chân mày lý tưởng' từ gợi ý của…

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê vừa đăng một dòng trạng thái lên facebook cá nhân với chia sẻ hết sức đáng yêu trước thềm sự kiện Thai Night. Người đẹp gửi lời cảm ơn trân trọng đến với các fan nhà những bạn đã dành sự chăm sóc đặc biệt gửi đến Hen những lời chia sẻ và góp ý chân thành. Để không phụ lòng mọi người, đại diện Việt Nam đã đăng bức hình cùng layout make-up tự thân một mình để các fan yên tâm ủng cho Hen.

Đôi chân mày tự làm Hen tự tin khoe với fan hâm mộ.

Đôi chân mày tự làm Hen tự tin khoe với fan hâm mộ.

Xuất hiện “tông xuyệt tông” bên các người đẹp khác.

Xuất hiện “tông xuyệt tông” bên các người đẹp khác.

Nguyên văn chia sẻ của Hen gửi đến mọi người: “Hôm nay thấy thích make up này, nhưng mất 2 tiếng do sáng team Hen không làm gì nên có thời gian làm lại còn vội quá hơi sơ sài… Điều đặc biệt khi post hình này là muốn cảm ơn các bạn fans đã nhắn tin cho Hen về những ngày qua về chân mày của Hen, thật sự Hen vẽ đối phó và chỉ chuốt mascara nó theo khuôn ít khi nào vẽ, nhưng hôm qua được gặp Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 ở ngoài thấy chân mày cô rất đẹp, cộng thêm góp ý của mọi người những ngày qua thế hôm nay vẽ thử, chưa tốt nhưng thấy khá hơn phải không cả nhà! Tôi yêu các bạn nhiều các bạn fansssssssss yêu dấu của tôi ạ”.

 

Thần thái ngời ngời khí chất của Đại diện Việt Nam.

Thần thái ngời ngời khí chất của Đại diện Việt Nam.

Khoảnh khắc vui đùa của 2 chị em Venu và Vina.

Khoảnh khắc vui đùa của 2 chị em Venu và Vina.

Đi thi quốc tế, câu chuyện “tự thân vận động” là điều hết sức bình thường bởi không phải lúc nào các người đẹp cũng được ekip của chương trình phục vụ “tận răng”. Thế nên, trong quá trình chuẩn bị ở quên nhà các người đẹp đều phải tự gói ghém thêm các kỹ năng như tự make up, làm tóc,… một cách linh hoạt.

Đến thời điểm hiện người đẹp vẫn vô cùng phong độ và tự tin.

Đến thời điểm hiện người đẹp vẫn vô cùng phong độ và tự tin.

Với sự việc cô Hen tự ý ra chợ mua đồ để phối cùng với khoảnh khắc gấp rút tự mình vẽ chân mày đã khiến khán giả bất ngờ kèm theo lo lắng nhẹ. Tuy nhiên, sau tất cả người đẹp không khiến fan hâm mộ nước nhà thất vọng. Bởi mỗi lần xuất hiện đại diện Việt Nam luôn chỉn thu, thần thái và cực kì hút mất, ấn tượng.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.