Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngoài Jack, đây là nam ca sĩ có khả năng cứ ra nhạc là auto hit còn chiếm luôn no.1 top trending

Thành tích mới nhất với "Một Triệu Like" đã nâng tổng số sản phẩm âm nhạc đạt top 1 trending của Đen Vâu lên con số 6, san bằng kỉ lục với Jack.

2020 mới chỉ bắt đầu không lâu, thị trường âm nhạc trong nước đã chứng kiến những màn rượt đuổi, cạnh tranh vị trí quán quân tab thịnh hành Youtube vô cùng gay cấn.

Nói về “thánh trending” ở Vpop, ngoài bộ đôi Jack – K-ICM thì không thể không nhắc đến Đen Vâu, một trong những nghệ sĩ hiếm hoi đã là “khách quen” của vị trí top 1 trending.

Ngoài Jack, đây là nam ca sĩ có khả năng cứ ra nhạc là auto hit còn chiếm luôn no.1 top trending-1

Chiều ngày 21/1, MV mới nhất Một triệu like của nam rapper đình đám chính thức đẩy web drama Bố Già của Trấn Thành xuống vị trí thứ 2 để xưng vương ở ngôi vị cao nhất. Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV sở hữu 4,2 triệu lượt xem, và hơn 410 nghìn lượt yêu thích.

Ngoài Jack, đây là nam ca sĩ có khả năng cứ ra nhạc là auto hit còn chiếm luôn no.1 top trending-2

Thành tích này đã nâng tổng số sản phẩm âm nhạc của Đen Vâu (cả solo lẫn kết hợp với nghệ sĩ khác) đạt top 1 trending lên con số 6, san bằng kỉ lục với Jack.

Đáng nói, dù hòa nhau ở số lượng sản phẩm đạt top 1, tuy nhiên xét về kỉ lục all-kill thì Đen Vâu xứng đáng là “kẻ mạnh” ở Vpop bởi kể từ MV Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em phát hành cuối năm 2018, tất cả sản phẩm của anh đều chiếm lĩnh top đầu của nền tảng xem video lớn nhất thế giới này.

Trong khi đó, Jack từng có “bước thụt lùi” với Sao Em Vô Tình khi MV ca khúc này chỉ dừng chân ở hạng 7 top trending vào thời điểm ra mắt.

Ngoài Jack, đây là nam ca sĩ có khả năng cứ ra nhạc là auto hit còn chiếm luôn no.1 top trending-3

Màn thể hiện quá ấn tượng cùng những con số biết nói đã chứng cho tình yêu cũng như sự ủng hộ của khán giả đối với Đen Vâu và góp phần mở màn cho chặng đường âm nhạc của nam rapper trong năm 2020. 

Ngoài Jack, đây là nam ca sĩ có khả năng cứ ra nhạc là auto hit còn chiếm luôn no.1 top trending-4

Nhiều người dự đoán nếu Jack không nhanh chóng trở lại, khả năng cao kỉ lục top 1 trending mà anh đang nắm giữ sớm muộn gì cũng sẽ bị Đen Vâu “san phẳng”.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.