Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngoài cánh đồng cẩm tú cầu, Đà Lạt còn có cánh đồng cà rốt khiến du khách ngỡ ngàng

Không phải là hoa hồng, mimosa hay cẩm tú cầu đặc trưng, một lần nữa, Đà Lạt lại khiến du khách bất ngờ khi sở hữu một cánh đồng cà rốt đẹp hút tầm mắt.

Đà Lạt là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch cao nhất nhì cả nước. Nhưng đã qua rồi cái thời người ta đến Đà Lạt chỉ để loang quanh hồ Xuân Hương, ghé qua Thung lũng Tình yêu hay thăm thú chợ Đà Lạt, mà nơi đây còn có những điểm đến khác đủ sức quyến rũ bất kì người lữ khách nào.

Sau cánh đồng cẩm tú cầu gây "dậy sóng" cư dân mạng thời gian vừa qua, mới đây, một cánh đồng cà rốt đẹp ngỡ ngàng vừa được phát hiện lại khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Anh Nguyễn Thế Vinh - chủ nhân của bộ ảnh "Cà rốt, anh yêu em" chia sẻ, đây là cánh đồng thuộc khu vực Trại Mát (cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km). Trại Mát nổi tiếng là khu vực gieo trồng nông sản với trữ lượng lớn cung ứng cho khắp cả nước và có giá trị xuất khẩu cao. 

Nhưng theo anh Vinh, anh thực sự không muốn tiết lộ địa điểm cụ thể bởi không muốn nhìn thấy nhiều người thiếu ý thức đến phá hoại cánh đồng này. 

Người ta thường muốn đến Đà Lạt một phần vì nơi đây được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa", có những bông hoa hồng, mimosa, cẩm tú cầu đẹp lung linh... nhưng chắc hẳn nhiều người không biết rằng cánh đồng cà rốt lại mang một sức quyến rũ khác lạ.  

Thật sự, nếu muốn cảm nhận vẻ đẹp của Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất, nó không nằm ở những hostel được trang trí cầu kỳ, long lanh hay những con đường dốc quanh co bao quanh thành phố, mà nó chính là sự hòa quyện giữa cảnh quan nguyên sơ và không khí mát lành nơi đây. 

Khoác lên mình sự mộc mạc dân dã đậm chất thôn quê, cánh đồng cà rốt hút mắt xanh rì ẩn chứa bên dưới là những củ cà rốt cam rực nồng đượm mùi đất, nơi đây hứa hẹn là địa điểm check-in sống ảo thu hút đông đảo giới trẻ trong thời gian sắp tới. 

Hãy bỏ qua hết những điều bạn từng biết về Đà Lạt, để tâm hồn và đôi chân được tự do rong ruổi trên khắp nẻo đường, đi qua những cung đường xa lạ hay đèo dốc quanh co, biết đâu đấy, bạn sẽ bất gặp cánh đồng cà rốt vô cùng ngọt ngào này. 

Đà Lạt dễ dàng quyến rũ trái tim bao người ngay từ lần gặp đầu tiên và không ngoa khi nói rằng, đây là thành phố có đi bao nhiêu lần vẫn không cảm thấy nhàm chán. Thành phố chẳng bao giờ phô bày "bí mật" của mình ở những nơi dễ tìm, dễ thấy, mà chất chứa nhiều hơn những gì người ta từng biết về nó.

Nguyễn Thế Vinh cũng là tác giả của bộ ảnh "Hoa ban nở giữa tháng Ba" đẹp lung linh đậm chất Hàn Quốc tại Đà Lạt. Thế Vinh chia sẻ, anh là một người yêu thích Đà Lạt và dự định sắp tới sẽ chụp những concept khác, nhưng vẫn mang style Hàn và Nhật nếu có điều kiện lên Đà Lạt lần nữa.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.