Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Ngọa hổ tàng long 2' ế vé tại Trung Quốc, bị Mỹ hắt hủi

Khi ra mắt tại thị trường quê nhà, phim không nhận được sự ủng hộ vì những yếu tố Tây hóa. Trong khi đó, ở Mỹ, các rạp phim không mặn mà với dự án đã có bản phát tán trên mạng.

Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm với kinh phí 70 triệu USD, quy tụ dàn ngôi sao Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Jason Scoott Lee, Harry Shum Jr, Ngô Thanh Vân. Phim mất 7 năm chỉnh sửa kịch bản và chính thức ra rạp với định dạng 3D tại Trung Quốc từ ngày 19/2 và thị trường Bắc Mỹ hôm 26/2. Tiếp nối thành công của Ngọa hổ tàng long 1, phần 2 từng được kỳ vọng làm nên chuyện. Tuy nhiên, đến thời điểm này, phim đã không đạt được mục tiêu đề ra.

'Ngọa hổ tàng long 2' ế vé tại Trung Quốc, bị Mỹ hắt hủi
Kỹ xảo trong phim bị chê kém và không chân thực. Ảnh: Sina.

Phim ra mắt tại thị trường Đại lục và sau gần 10 ngày công chiếu chỉ thu về hơn 140 triệu NDT. Đây là con số vô cùng khiêm tốn. Trước đó, Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì với 10 ngày có thể dễ dàng bỏ túi 2 tỷ NDT. Khán giả Trung Quốc đánh giá nội dung Ngọa hổ tàng long 2 chỉ ở mức 5,6/10 điểm - một con số rất thấp.

“Chúng tôi đã kỳ vọng để rồi thất vọng. Xuyên suốt phim là những màn kỹ xảo võ thuật ở trình độ sơ đẳng dễ gặp trong phim truyền hình, những tình tiết nhạt nhẽo. Các nhân vật như cố tìm lý do để đánh nhau chứ không theo logic”, một cư dân mạng bình luận.

80% số khán giả được hỏi cho rằng Ngọa hổ tàng long 2 là dự án phim vô bổ bởi yếu tố Tây hóa. “Những cảnh quay Á đông nhưng lại thực hiện ở New Zealand hay việc phim Trung Quốc diễn viên nói tiếng Anh và sau đó lồng tiếng Hoa giống như sự thách thức sự kiên nhẫn của khán giả”.

Bị thất sủng tại quê nhà, ê-kíp đặt kỳ vọng cao với doanh số ở thị trường Mỹ. Nhất là khi phần 1 cán mốc gần 130 triệu USD ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, Ngọa hổ tàng long 2 ra mắt với sự thiệt thòi lớn khi chỉ vài chục rạp công chiếu, tương đương 20% số lượng rạp so với phần trước. Các nhà đầu tư Mỹ cho rằng đây là quyết định đúng đắn trong tình cảnh hãng phát hành - Netflix tự phá vỡ quy định, tung một bản phim trên mạng.

'Ngọa hổ tàng long 2' ế vé tại Trung Quốc, bị Mỹ hắt hủi
Ngọa hổ tàng long 2 ế vé tại thị trường trong nước và lại bị hắt hủi ở khu vực Bắc Mỹ. Ảnh: THX.

“Thông thường các bản trực tuyến chỉ được công bố sau 3 tháng ra mắt tại rạp. Netflix không làm như thế và chúng tôi phải có cách bảo vệ mình. Chúng tôi đứng ngoài cuộc thử nghiệm khán giả có muốn đến xem phim với tỷ lệ màn hình kích thước khác nhau hay không”, đại diện một cụm rạp ở Mỹ chia sẻ.

Sina cho rằng với thành tích như hiện nay, Ngọa hổ tàng long 2 gần như không thể làm nên điều kỳ diệu như phần trước. Dương Tử Quỳnh từng chia sẻ “Lý An không thích làm phần 2 cho các dự án vì quá áp lực”. Có lẽ, lần này, Lý An đã đúng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.