Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Ngọa hổ tàng long 2” có Ngô Thanh Vân thành bom xịt

Bom tấn võ thuật mới nhất “Ngọa hổ tàng lòng 2” bị khiến các nhà phê bình và fan phải thất vọng.    

Không thể vượt qua cái bóng

Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan. Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân của Việt Nam cũng có một vai trong bộ phim này.

“ngoa ho tang long 2” co ngo thanh van thanh bom xit hinh anh 1

Ngô Thanh Vân xuất hiện trên poster phim.

Phim là sự tiếp nối sau thành công lớn của Ngọa hổ tàng long cách đây 15 năm của đạo diễn Lý An. Tuy nhiên, theo tờ Independent, bộ phim bị đánh giá là không gây được ấn tượng với khán giả.

Mặc dù đến ngày 26.2, bộ phim này mới được công chiếu tại Bắc Mỹ, nhưng đã có những phản hồi không mấy tốt đẹp về Ngọa hổ tàng long 2.

“ngoa ho tang long 2” co ngo thanh van thanh bom xit hinh anh 2

Hình ảnh nữ diễn viên Việt Nam xuất hiện trong trailer phim.

Tờ Independent nhận định, phần thứ 2 của Ngọa hổ tàng long là nỗi thất vọng lớn cho những ai vẫn ghi nhớ những cảnh phim đầy ấn tượng của phần 1 được ra mắt cách đây 15 năm.

“Bộ phim đã đi lệch khỏi những gì các khán giả vẫn ấn tượng về Ngọa hổ của đạo diễn Lý An và nhà quay phim Peter Pau”, Tờ Independent viết.

“ngoa ho tang long 2” co ngo thanh van thanh bom xit hinh anh 3

Dương Tử Quỳnh tiếp tục đóng "Ngọa hổ tàng long".

Trước khi Ngọa hổ tàng long 2 ra mắt, nhiều người là đã hy vọng phần tiếp theo này sẽ tiếp tục trở thành một bom tấn võ thuật như những gì phần trước đó đã làm được với doanh thu lên tới 128 triệu USD.

Tuy nhiên, chỉ dựa vào những hình ảnh được tiết lộ trong trailer, Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm đã thất bại khi không thể tạo được những cảnh quay cao trào như kỳ vọng của khán giả, đặc biệt là khi Netflix là một trong những nhà sản xuất lớn của bộ phim.

Tờ Independent cũng chỉ ra những điểm kém hấp dẫn của Ngọa hổ tàng long 2: “Thay vì những rừng tre xanh mướt hoành tráng trong phần 1, ở phần này, đạo diễn đã biến toàn bộ khung cảnh tối mù như trong Man of Steel. Hầu hết tất cả ngoại cảnh trong trailer đều là những cảnh mây đen vần vũ”.

“ngoa ho tang long 2” co ngo thanh van thanh bom xit hinh anh 4

Cảnh rừng trúc trong "Ngọa hổ tàng long 1" để lại ấn tượng cho khán giả.

Một điểm buồn cười nữa trong phim là các nhân vật đều là người Trung Quốc nhưng lại được lồng tiếng Anh, trong khi ở phần phim gốc, các nhân vật vẫn nói tiếng Trung.

“Liệu đây có phải là sự sỉ nhục nho nhỏ rằng các khán giả sẽ không thể đọc được phụ đề mà đoàn làm phim quyết định để các nhân vật nói tiếng Anh?”, tờ Independent đưa ra câu hỏi.

Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm được dàn dựng bởi đạo diễn Viên Hòa Bình – người đã từng chỉ đạo võ thuật cho bộ ba Ma Trận nổi tiếng. Về dàn diễn viên thiếu vắng hai cái tên của phần trước là Châu Nhuận Phát và Trương Tử Di, nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn tiếp tục tham gia phần phim này, cũng như có thêm sự xuất hiện của Chân Tử Đan và ngôi sao Glee - Harry Shum Jr.

“ngoa ho tang long 2” co ngo thanh van thanh bom xit hinh anh 5

Chân Tử Đan cũng không thể giúp bộ phim.

Mặc dù có sự xuất hiện của 2 ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ là Dương tử Quỳnh và Chân Tử Đan, bộ phim vẫn bị Slash Film đánh giá là “Rẻ tiền và giống với một phim truyền hình hơn là phần tiếp theo của bom tấn”.

Slash Film thậm chí còn cho rằng: “Thật khó để phấn khích với những pha hành động trong Ngọa hổ tàng long 2 khi nó chỉ như một phim hành động hạng B giống The Raid 2: Berandal”.

Thêm một tin buồn nữa cho Ngọa hổ tàng long 2 là nhiều rạp phim tại Bắc Mỹ đã từ chối bộ phim vì cho rằng, Netflix – nhà sản xuất chính của phim đã đe dọa đến sự làm ăn truyền thống của các rạp chiếu.

Thất bại tại quê nhà

Trong khi bị chê tơi tả ở Mỹ thì tại quê nhà Trung Quốc, doanh thu phòng vé của Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm cũng không có chút tươi sáng nào. Bộ phim không thể vượt qua được doanh thu của Mỹ nhân ngư do Châu Tinh Trì dàn dựng, dù Mỹ nhân ngư đã ra rạp đến gần một tháng.

“ngoa ho tang long 2” co ngo thanh van thanh bom xit hinh anh 6

"Mỹ nhân ngư" vẫn đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu.

Trong tuần đầu ra mắt tại thị trường đông dân nhất thế giới, Ngọa hổ tàng long 2 chỉ thu về 21 triệu USD, kém xa so với doanh thu 141.5 triệu USD của Mỹ nhân ngư. Tính đến nay, bộ phim hài của đạo diễn họ Châu đã mang về 418 triệu USD, trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

“ngoa ho tang long 2” co ngo thanh van thanh bom xit hinh anh 7

Tương lai không mấy tươi sáng cho "Ngọa hổ tàng long 2".

2 bộ phim khác là Tây du ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh Thần bài 3 cũng có doanh thu khá khẩm hơn Ngọa hổ tàng long 2. Cả hai phim này lần được có doanh thu 40 triệu USD và 33 triệu USD, dù đã ra rạp vào dịp nghỉ lễ.

Cuối tuần này, Ngọa hổ tàng long 2 mới chính thức ra rạp tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, với những phản hồi không mấy tích cực tại cả Mỹ lẫn quê nhà, có vẻ như bom tấn võ thuật có sự xuất hiện của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân của Việt Nam đã không được như kỳ vọng.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.