Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngô Thanh Vân khiến Hạ Vi bật khóc trong trailer 'Tấm Cám'

Trong vai Dì ghẻ, Ngô Thanh Vân cùng "Cám" Lan Ngọc khiến Hạ Vi (Cám) phải bật khóc tức tưởi.

(Trailer) Tấm Cám: Chuyện chưa kể: Trailer chính thức tiết lộ phần lớn nội dung cũng như những những chi tiết cải biên khá thú vị.

 

Sau khi tung đoạn teaser trailer và poster của các nhân vật trong phim, ê-kíp Tấm Cám: Chuyện chưa kể vừa phát hành trailer chính thức, tiết lộ phần lớn nội dung cũng như gây bất ngờ bởi những chi tiết cải biên khá thú vị.

Qua clip dài hơn 2 phút, khán giả bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như ông bụt, bà lão, quả thị, hình ành Tấm lựa đậu, Dì ghẻ chặt cây cau, nhẫn tâm giết Tấm... như trong truyện.

Ngo Thanh Van khien Ha Vi bat khoc trong trailer 'Tam Cam' hinh anh 1
Dì ghẻ (Ngô Thanh Vân) cùng hai cô con gái Tấm (Hạ Vi), Cám (Lan Ngọc). Ảnh: VAA

Bên cạnh đó, người xem cũng tò mò hơn với những câu chuyện mới mẻ chưa từng được kể.

Đó là hình ảnh Thái Tử (Isaac) oai phong, hùng dũng dẫn đầu đoàn binh lính đánh giặc ngoại xâm cùng hai vị tướng Trần Bằng (Will), Nguyễn Lực (Ngọc Trai). Trong khi đó, nhân vật Thừa Tướng (NSƯT Hữu Châu đảm nhận) lại trở nên đầy hiểm ác, mưu kế cùng cánh tay phải máu lạnh Thạch Biền (S.T). Cả hai sẽ gây ra không ít sóng gió và biến cố trong triều đình.

Ngoài ra, trailer còn có sự xuất hiện của nhân vật Ông Bụt (NSƯT Thành Lộc), bà lão (NSND Ngọc Giàu), sứ giả nước láng giềng (diễn viên Hiếu Hiền).

Ngo Thanh Van khien Ha Vi bat khoc trong trailer 'Tam Cam' hinh anh 2
Nhiều hình ảnh trong phim được dựng lên từ kỹ xảo. Ảnh: VAA

Với tác phẩm lần này, đạo diễn Ngô Thanh Vân dành phần lớn thời gian cho phần kỹ xảo. Trung bình một bộ phim, nhà sản xuất chỉ cần 3 đến 7 tháng để quay và thực hiện hậu kỳ thì Tấm Cám mất hơn 18 tháng từ ngày lên ý tưởng đến khi công chiếu.

Tất cả sự đầu tư này được nữ đạo diễn lý giải nhằm giúp tác phẩm của cô lên một tầm cao cũng như cho khán giả thấy được bước tiến mới của phim Việt.

Ngoài ra, khả năng diễn xuất của các diễn viên cũng được khắc họa khá rõ. Isaac đầy oai phong và nam tính trong vai Thái tử, Hạ Vi lần đầu đóng phim cũng thể hiện được vẻ đẹp mong manh, yếu đuối của Tấm. Trong khi đó, hai mẹ con của "Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân và "Cám" Lan Ngọc cũng khiến người hâm mộ phải rợn người trong những đoạn tâm lý.

Ngo Thanh Van khien Ha Vi bat khoc trong trailer 'Tam Cam' hinh anh 3
Lan Ngọc thể hiện vai phản diện còn Hạ Vi mỏng manh, yếu đuối khi vào vai Tấm. Ảnh: VAA

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng trên câu truyện cổ tích quen thuộc cùng tên. Theo đúng phiên bản gốc, bộ phim kể về hai chị em cùng cha khác mẹ là Tấm và Cám. Tấm chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ con Dì ghẻ đầy đọa. Tuy nhiên, cô may mắn được ông Bụt giúp đến lễ hội. Tại đây, Tấm gặp và trở thành vợ của Thái tử.

Đất nước lâm nguy, Thái tử phải xông pha sa trường bảo vệ đất nước. Trong khi đó, Tấm ở lại cung đình và bị mẹ con Dì Ghẻ ám hại. Từ đó, hàng loạt những biến động xảy ra xoay quanh các nhân vật.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể dự kiến được công chiếu vào ngày 19/8 trên toàn quốc. 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.