Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngô Thanh Vân đóng 'Ngọa hổ tàng long 2'

'Đả nữ' của màn ảnh Việt khoe ảnh trên trường quay cùng ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn.

Ngô Thanh Vân chia sẻ, cơ duyên để cô tham gia bom tấn 'Ngọa hổ tàng lòng 2' là nhờ mối quan hệ với hãng The Weinstein, đơn vị sản xuất bộ phim. Đây là hãng đã mua bản quyển 'Dòng máu anh hùng' và phát hành tại thị trường Bắc Mỹ, Australia và Anh. Khi khởi động dự án về 'Ngọa hổ tàng long 2', hãng đã mời Charlie Nguyễn, Ngô Thanh Vân tham gia, trong đó Charlie đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật trong các cảnh quay của cascadeur, còn 'đả nữ' được giao một vai phụ - nữ sát thủ Mantis trong tuyến nhân vật phản diện của phim.

Ngô Thanh Vân chia sẻ, cơ duyên để cô tham gia bom tấn 'Ngọa hổ tàng lòng 2' là nhờ mối quan hệ với hãng The Weinstein, đơn vị sản xuất bộ phim. Đây là hãng mua bản quyền 'Dòng máu anh hùng' mà cô đóng vai chính và phát hành tại thị trường Bắc Mỹ, Australia, Anh. Khi khởi động dự án về 'Ngọa hổ tàng long 2', hãng đã mời Charlie Nguyễn, Ngô Thanh Vân tham gia, trong đó Charlie đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật cảnh quay của cascadeur, còn 'đả nữ' được giao một vai phụ - nữ sát thủ Mantis trong tuyến nhân vật phản diện.

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-2325-5825

Từ tháng 10 năm ngoái, Ngô Thanh Vân đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại New Zealand. Trên trường quay, cô được các chăm chút kỹ lưỡng. 

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-6672-7424

Vào vai nữ sát thủ, nữ diễn viên thường xuyên có những cảnh hành động, sử dụng kiếm và thương. Ngô Thanh Vân tâm sự, thời điểm chuẩn bị cho 'Ngọa hổ tàng lòng 2' cũng là lúc cô sản xuất 'Ngày nảy ngày nay'. Do đó, cô vừa sắp xếp thời gian để chạy cùng lúc hai bộ phim, vừa phải rèn luyện sức khỏe, nghiên cứu kịch bản. Cô cũng phải bay ra Hà Nội để gặp gỡ, học hỏi thêm võ thuật. 

Cô khoe bức ảnh chụp với ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn, người đảm nhận vai nam chính trong dự án bom tấn lần này. 'Ngọa hổ tàng lòng 2' xoay quanh chuyện tình của Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh đóng), người phụ nữ không chấp nhận tình cảm của vì lòng trung thành với vị hôn phu quá cố trong phần 1. Ở phần 2, vị hôn phu của Du Tú Liên chưa hề qua đời mà thậm chí còn trở thành vị anh hùng (Chung Tử Đơn đóng). Ngoài hai diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, phim còn có sự tham gia của Harry Shum Jr (nổi lên từ 'Step up phần 2 và 3).

Cô khoe bức ảnh chụp với ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn, người đảm nhận vai nam chính trong dự án bom tấn lần này. 'Ngọa hổ tàng lòng 2' kể về chuyện tình của Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh đóng). Ở phần 1, nhân vật Du Tú Liên không chấp nhận tình cảm của Lý Mộ Bạch (Châu Nhuận Phát đóng) vì lòng trung thành với người chồng đã qua đời. Nhưng thực tế, người chồng này vẫn còn sống (Chung Tử Đơn đóng) và dẫn tới nhiều tình huống phức tạp ở phần 2.

Ngoài hai diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, phim còn có sự tham gia của Harry Shum Jr (nổi lên từ 'Step up phần 2 và 3). Anh là tài tử trẻ tuổi người Mỹ gốc Á.

Ngoài hai diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ như Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh, phim còn có sự tham gia của Harry Shum Jr (nổi lên từ 'Step up phần 2 và 3). Anh là tài tử trẻ tuổi người Mỹ gốc Á.

Ở phần 2, vai trò đạo diễn của Lý An được thay thế bởi Viên Hòa Bình, người từng tham gia nhiều tác phẩm võ thuật như 'Matrix', 'Kill Bill', 'Kungfu Hustle', 'Ninja Assassin'. Ngô Thanh Vân cho biết, trong quá trình làm việc với đạo diễn Viên Hòa Bình, cô đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.

Ở phần 2, vai trò đạo diễn của Lý An được thay thế bởi Viên Hòa Bình, người từng tham gia nhiều tác phẩm võ thuật như 'Matrix', 'Kill Bill', 'Kungfu Hustle', 'Ninja Assassin'. Ngô Thanh Vân cho biết, trong quá trình làm việc với đạo diễn Viên Hòa Bình, cô đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-5770-6442

Ngô Thanh Vân nhí nhảnh trên trường quay tại New Zealand. 

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-8821-8908

Cô đã hoàn thành một số cảnh quay phối hợp cùng Chung Tử Đơn, Harry Shum Jr và nhiều vai diễn quần chúng khác. Vào tháng 4 tới, cô sẽ tiếp tục sang Trung Quốc để thực hiện những phân đoạn khác cùng đoàn phim. 

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-9683-8937

Đạo diễn Charlie Nguyễn và Ngô Thanh Vân 'tự sướng' trên trường quay của 'Ngọa hổ tàng lòng 2'. 

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-5674-6421

Dù chỉ tham gia một vai phụ trong dự án bom tấn nhưng 'đả nữ' được nhà sản xuất chăm sóc chu đáo. Cô có xe riêng để nghỉ ngơi tại địa điểm quay phim. 

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-5118-5809

Khu vực bàn make-up riêng của Ngô Thanh Vân. 

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-lon-5657-4608

Cô phải tập luyện với các cascadeur sao cho nhuần nhuyễn trước khi quay. 

xe-phuc-vu-doan-phim-7332-1422669420.jpg

Xe phục vụ dàn diễn viên và nhân viên đoàn phim 'Ngọa hổ tàng long 2' trong suốt thời gian quay ở New Zealand. 

Quỳnh Như- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.