Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngô Thanh Vân ‘đá xéo' Angela Phương Trinh không thật thà

Sau hành động chào hỏi của "bà mẹ nhí", diễn viên "Ngọa hổ tàng long 2" đăng tải dòng tâm sự không mấy vui vẻ, hàm ý diễn viên đàn em ứng xử chưa đúng mực.

Tham gia show Cảm hứng đồng quê của Đỗ Mạnh Cường ngày 5/6, tại TP HCM, Phương Trinh đã có hành động vui vẻ cúi người chào hỏi Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà và Linh Nga, khi đi ngang hàng ghế của các đàn chị.

Sau đó, nhiều trang thông tin đã đăng tải hình ảnh này và khen ngợi nữ diễn viên Taxi, em tên gì? có cách ứng xử thông minh và khôn khéo sau ồn ào bị đàn chị nhắc khéo về thói quen đến sự kiện trễ. Song cũng không ít bình luận cho rằng cách chào hỏi của diễn viên 9X chưa đúng mực, hay quá hời hợt.

Ngo Thanh Van ‘da xeo' Angela Phuong Trinh khong that tha hinh anh 1
Phương Trinh chào Ngô Thanh Vân khi đi ngang qua chỗ ngồi của đàn chị. Ảnh: Hải Nguyễn

Sau đó vài giờ, Ngô Thanh Vân đăng tải dòng tâm sự không mấy vui vẻ trên trang cá nhân. Đoạn chia sẻ hàm ý về lối ứng nhân xử thế, cũng như lễ nghĩa trong cuộc sống. Đây cũng là những điều mà nhóm 356 phải rèn luyện mỗi ngày khi còn ở công ty cô.

Ngô Thanh Vân nhấn mạnh “lời chào cao hơn mâm cổ” và trân trọng những giá trị thật. "Sống thật và đi lên bằng chính khả năng, đừng dùng scandal để làm bàn đạp, nên tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự. Chiêu trò qua mặt khán giả chỉ là nhất thời.

Đừng láo liên qua mặt người lớn. Không cần biết người ta có thành công hay không. Đừng dùng chiêu trò cố tình gây dư luận. Vì chỉ cần biết cách đối xử, họ sẽ là người nâng đỡ mình sau này”, cô nói.

Sau cùng, người đẹp băn khoăn: "Ê-kíp người lớn đứng sau mà không biết dạy dỗ lại tiếp tay cho trẻ nhỏ làm càn. Cách hành xử như vậy là không đúng. Tôi là người lớn và không muốn mình bị lợi dụng để người khác qua mặt". “Đả nữ” còn cho rằng Tăng Thanh Hà, Linh Nga cũng đang bị lợi dụng tên tuổi.

Ngo Thanh Van ‘da xeo' Angela Phuong Trinh khong that tha hinh anh 2
"Đả nữ" điện ảnh Việt ngồi hàng ghế đầu cùng Linh Nga, Tăng Thanh Hà. Ảnh: Bá Ngọc

Đoạn chia sẻ nhận được hơn nghìn lượt “like” sau một giờ đăng tải, kèm bình luận sôi nổi. Không khó để nhiều người nhận ra, diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể nói về về hành động chào hỏi của Phương Trinh, thậm chí, họ cho rằng, diễn viên 7X quá thâm thúy. Trước những bình luận này, Ngô Thanh Vân vẫn giữ thái độ im lặng.

Trước đó, ngày 29/5, tại show Adrian Anh Tuấn, Ngô Thanh Vân đăng tải đoạn chia sẻ thể hiện sự tức giận, cũng như không đồng tình trước việc xuất hiện quá trễ của các nghệ sĩ tham dự show thời trang. Dư luận cho rằng đoạn chia sẻ nhắc khéo Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên, Diễm My 9X bởi họ là những nghệ sĩ có mặt cuối cùng trên thảm đỏ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.