Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngô Thanh Vân bức xúc vì Isaac bị dìm hàng ở The Remix

"Đả nữ" có những chia sẻ về kết quả gây tranh cãi trong liveshow 3 của The Remix nhưng không muốn cảm xúc cá nhân của mình gây ảnh hưởng tới việc thi thố của học trò.

Trong liveshow 3 của The Remix, Isaac không may dính phải chấn thương làm ảnh hưởng đến phong độ. Dù không phát huy thế mạnh vũ đạo nhưng trưởng nhóm 365 cũng thể hiện hết khả năng trong giọng hát. Điểm số của anh ngang bằng với Giang Hồng Ngọc và nhiều ca sĩ khác. Tuy nhiên, cộng với số điểm bình chọn của khán giả, Isaac về thứ 6 trong tổng số 8 ca sĩ. Điều này đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên. 

Trong số những ca sĩ tham gia The Remix, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Isaac cũng có lượng người hâm mộ đông đảo, và chưa kể sau những đêm đầu ra mắt, số lượng fan của nam ca sĩ cũng tăng vọt đáng kể. Vì thế, việc học trò Ngô Thanh Vân đứng sau Bảo Anh, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc… là điều khó hiểu. Từ đây dấy lên nhiều nghi vấn về sự không minh bạch trong việc bình chọn từ khán giả.

Isaac

Isaac đã  tập nhảy suốt tuần nhưng đành bất lực đứng im trên sân khấu.

Một ngày sau liveshow 3, Ngô Thanh Vân đăng tải dòng cảm xúc trên trang cá nhân và ngay lập tức tạo nên những tranh cãi quyết liệt. Nữ diễn viên viết: “Chẳng có gì hay ho cả. Tôi là người ít nói. Nhưng cái gì thì cũng phải công bằng chứ. Sân chơi thì phải có luật chơi. Cứ tưởng là sẽ thay đổi bằng ấy năm. Ai ngờ nó cũng là thứ bàn cờ đen tối như ngày nào...”. 

Ngô Thanh Vân bức xúc vì Isaac bị dìm hàng ở The Remix

Ngô Thanh Vân

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân và Jun (365) bị cho là bất bình thay Isaac.

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng Ngô Thanh Vân đang ám chỉ đến đơn vị sản xuất The Remix đã quá bất công với Isaac. Ngay lập tức người hâm mộ của trưởng nhóm 365 bày tỏ sự bất bình và kêu gọi tẩy chay chương trình vì đã thiếu sự công tâm. Phần lớn đều phản đối kết quả về thứ 6 của Isaac và nghi ngờ chương trình đã “dìm hàng” nam ca sĩ. Fan của Sơn Tùng M-TP cũng nhảy vào tranh luận và trách Ngô Thanh Vân đã quá bênh vực cho “gà nhà”.

Nếu fan của Isaac chê Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời, phong cách nhái G-Dragon nhưng vẫn giành 40 điểm hoàn hảo từ ban giám khảo thì fan của giọng ca gốc Thái Bình chê ngược lại. Họ cho rằng team của Isaac không có những bản phối ấn tượng ngoài giọng hát sạch và khả năng vũ đạo của ca sĩ. Trong khi đó Sơn Tùng lại sở hữu Slim V – nhà sản xuất âm nhạc tài năng và DJ Trang Moon cũng không kém cạnh về khả năng chuyên môn. 

Có nhiều ý kiến

Có nhiều ý kiến bênh vực Isaac.

Liên lạc với Ngô Thanh Vân, đại diện truyền thông của cô cho hay, những chia sẻ của đả nữ chỉ là cảm xúc cá nhân của cô. Nó giống như cảm xúc của người anh, người chị trước những cố gắng, nỗ lực của người em không được nhìn nhận xứng đáng. Người đẹp không muốn nhắc đến chuyện này vì không muốn gây ảnh hưởng tới việc tham gia The Remix của Isaac.

Một đại diện của công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất The Remix cho biết: "Hiện tại Isaac vẫn tham gia các hoạt động trong cuộc thi. Chia sẻ của Ngô Thanh Vân chỉ là quan điểm của cá nhân, không đề cập chính thức đến The Remix nên không thể khẳng định cô ấy đang nói về chương trình. Isaac cũng trả lời cho nhà sản xuất biết đó không phải phát ngôn chính thức của anh".

Về phía Isaac, anh không muốn bận tâm nhiều đến những chuyện bên lề cuộc thi. Việc chỉ đứng thứ 6 trong liveshow 3 khiến anh không tránh khỏi buồn phiền vì đã chưa làm hết sức có thể. Chấn thương ở chân khiến Isaac không phát huy hết khả năng nên dù khá buồn, trưởng nhóm nhạc điển trai cũng không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Hiện tại, chân của Isaac vẫn còn rất đau nhức và phải chống nạng. Theo lời khuyên của bác sĩ, anh cần phải nghỉ ngơi 1 tháng nữa nếu muốn lành hẳn. Theo đó, phải sau Tết âm lịch, Isaac mới vận động mạnh được.

Tuy nhiên, ca sĩ điển trai cũng tiết lộ thêm, trong liveshow 4 – đêm thi quan trọng để quyết định loại một thí sinh – Isaac sẽ mang đến bất ngờ thú vị cho khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.