Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngô Phương Lan mũm mĩm sau khi kết hôn cùng chồng Tây

 

Xuất hiện tại một sự kiện về sách, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 gây ấn tượng bởi sự duyên dáng và điềm đạm.
f
Cuối tuần này, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007 Ngô Phương Lan đã có buổi nói chuyện thân mật và gần gũi về sách tại TP.HCM. Người đẹp gây ấn tượng với vóc dáng thanh lịch, nhẹ nhàng trong bộ đầm trắng. Sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc Loz Whitake, cô có phần đầy đặn, tròn trịa hơn.
f
Vốn là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư, nhưng trong sự kiện này, Ngô Phương Lan đã chia sẻ ít nhiều về ông xã của mình. 
f
Chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ ông xã Loz Whitake, cô nói: "Ấn tượng của tôi về anh ấy là mùi quần áo khá...  ẩm mốc. Do đó tôi  đã mua tặng anh ấy món quà đầu tiên là một bộ móc quần áo. Anh ấy rất cảm động và tâm sự do đi công tác nhiều nên không có thời gian chăm chút cho áo quần". 
f
Nhà văn Phan Ý Yên, tác giả cuốn best seller Em là để yêu chia sẻ về niềm đam mê đọc sách và viết sách của mình cũng như những trải nghiệm khi sinh sống làm việc ở châu Âu.
f
Nhà văn trẻ Anh Khang nói về những quyển sách anh yêu thích nhất. 
f
Ngô Phương Lan đang có cuộc sống khá viên mãn và được chồng ngoại quốc hết sức yêu thương cũng như sự nghiệp ổn định.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.