Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngô Kiến Huy tình tứ bên bạn gái trong ngày ra mắt phim

 

Nam ca sĩ điển trai sánh bước ngọt ngào bên Khổng Tú Quỳnh trong buổi công chiếu bộ phim “Siêu nhân X” do anh đảm nhận vai chính.

1

Tối 29/1, bộ phim Siêu nhân X của đạo diễn Dũng "khùng" có buổi công chiếu hoành tráng tại TP HCM với sự tham dự của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng. Nam chính Ngô Kiến Huy thu hút sự hiếu kỳ của khán giả khi anh sánh bước bên bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

2

Nữ ca sĩ xinh đẹp đến ủng hộ vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh của bạn trai. Cả 2 chọn trang phục ton sur ton để khẳng định mối quan hệ tình cảm của họ với người hâm mộ.

3

Bén duyên điện ảnh từ Thiên sứ 99 nhưng phải đợi đến Thần tượng Chàng trai năm ấy, Ngô Kiến Huy mới gây được ấn tượng nhờ diễn xuất hài hước tự nhiên. Đạo diễn Dũng "khùng" tin tưởng chàng Bắp để anh vào vai chính trong Siêu nhân X.

4

Trong phim, khán giả sẽ rất bất ngờ với mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Lâm Vinh Hải. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy cũng gây ấn tượng không kém nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất chân thật.

5

Ngô Kiến Huy rạng rỡ bên đàn chị Thanh Hằng. Lần đầu được đóng vai nam chính, diễn cặp cùng người đẹp nổi tiếng nên giọng ca Giả vờ yêu không tránh khỏi căng thẳng nhưng với khả năng diễn xuất của mình, anh đã không làm mọi người thất vọng.

1

Diệp Lâm Anh có vai diễn khá ấn tượng trong phim và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

2

Bạn nhảy của Diệp Lâm Anh trong Bước nhảy hoàn vũ cũng đến cổ vũ cho chân dài xinh đẹp trong buổi công chiếu.

3

Bạn thân của Diệp Lâm Anh, người mẫu Thu Hiền, cũng đến chung vui cùng cô. Từ sau khi cùng đăng quang Cuộc đua kỳ thú, cả 2 đều tách ra hoạt động riêng lẻ nhưng họ luôn cổ vũ cho nhau trong công việc.

4

Diệp Lâm Anh và Phạm Anh Khoa trở thành cặp đôi ấn tượng trong phim mặc dù họ đảm nhận tuyến nhân vật phản diện. Trong phim, nam ca sĩ nhạc rock và người đẹp cầm đầu nhóm tội phạm nguy hiểm, khét tiếng,  gần như không ai ngăn cản được.

1

Buổi ra mắt phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không thể vắng mặt người bạn thân Vũ Ngọc Đãng. Không chỉ chơi thân, cả 2 còn bổ trợ cho nhau trong nghề. Trong năm qua, Đãng "trọc" chỉ tập trung làm phim truyền hình. Anh chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh rộng từ sau Hot boy nổi loạn.

3

Huy Khánh đảm nhận vai Phi, là quản lý của Siêu Nhân. Anh là bạn thân, và là đàn anh luôn sát cánh với Siêu Nhân. Anh giúp đỡ nhân vật của Ngô Kiến Huy thực hiện các nhiệm vụ, lên kế hoạch quảng cáo, nhận các hợp đồng. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài tốt bụng là một mưu đồ khác.

4

Phương Thanh trong vai mẹ Siêu Nhân, là một người đam mê cờ bạc. Bà lúc nào cũng thua và gây không ít rắc rối cho Siêu Nhân về vấn đề tiền bạc cũng như bị kẻ xấu lợi dụng.

1

Lương Mạnh Hải bảnh bao đến chúc mừng đạo diễn Dũng "khùng". Nam diễn viên điển trai thường gắn liền với các bộ phim của Vũ Ngọc Đãng nên những vai diễn của anh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dù vậy, anh cũng có nhiều bộ phim ấn tượng như Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn...

2

Nhạc sĩ Huy Tuấn và Đăng Khôi cũng tranh thủ đến chúc mừng ê-kíp đoàn phim Siêu nhân X.

3

Nữ ca sĩ Minh Thư đến ủng hộ "tình cũ" Nguyễn Quang Dũng.

6

Tô Lâm mặc cá tính ra mắt phim. Nam vũ công cũng góp mặt với một vai nhỏ trong  Siêu nhân X.

8

Dustin Nguyễn lẻ bóng tại buổi công chiếu. Mùa phim Tết 2015 anh cũng bước vào sân chơi với bộ phim Trúng số.

9

Vợ chồng Bình Minh đến cổ vũ cho đạo diễn Dũng "khùng".

10

Trang Nhung và chồng hào hứng với bộ phim có đề tài siêu nhân.

11

Gia Bảo đưa vợ đến xem phim.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.