Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame!

Bên cạnh những chia sẻ phấn khích khi được xem siêu phẩm Avengers: Endgame, đã xuất hiện "nạn nhân" đầu tiên của thời lượng phim kéo dài 3 tiếng.

Tối ngày 24/04, buổi lễ ra mắt và suất chiếu sớm của bom tấn Avengers: Endgame(Avengers: Hồi Kết) đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ Vbiz cũng như các fan "cứng" của Marvel. Bất chấp trước đó toàn bộ kịch bản của Endgame được đồn đoán là đã bị lộ, phát tán (spoil) toàn bộ trên mạng xã hội, những khán giả của suất chiếu đầu tiên ai nấy đều phấn khích, bất ngờ trước những cú lừa từ nhà Marvel.

Ngoài ra, câu chuyện 3 tiếng ngồi xem phim siêu anh hùng cũng được các fan chia sẻ nhiệt tình. Thậm chí có cậu bạn còn ham xem phim đến mức đang cực mắc tè vẫn kiên quyết nhịn, trụ rạp đến phút cuối cùng vì không muốn bỏ lỡ giây nào của Endgame

Ngoài ra, có thể thấy đáp lại sự nóng lòng chờ đợi siêu phẩm của Endgame suốt những ngày qua là một trải nghiệm chung đầy mỹ mãn, mỗi khán giả sau suất chiếu sớm đầu tiên đa phần đều hài lòng về bộ phim. Các fan cứng Marvel như Băng Di, Ngô Kiến Huy hay OSAD, anh "Đường Băng" Tiến Luật có vẻ rất phấn khích sau khi xem bom tấn Endgame. Giờ đây, Endgame là hồi kết đẹp đẽ nhất mà Marvel dành cho fan của mình.

3 tiếng xem Endgame của fan Việt: Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame! - Ảnh 2.

Ngô Kiến Huy nói rằng anh có rướm lệ "nhẹ".

3 tiếng xem Endgame của fan Việt: Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame! - Ảnh 3.

Osad rất nhiệt tình khen Endgame.

3 tiếng xem Endgame của fan Việt: Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame! - Ảnh 4.

Băng Di nói rằng cô không kiềm được nước mắt trước những phân đoạn cảm động của Endgame.

3 tiếng xem Endgame của fan Việt: Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame! - Ảnh 5.

Lê Thiện Hiếu có phần mạnh mẽ hơn khi nói rằng do bên cạnh đã có người khóc rồi nên anh chàng không khóc nữa.

Bên cạnh đó, khi được đặt vấn đề so sánh hai phần Infinity War và Endgame, giữa những khán giả đã xuất hiện ý kiến trái chiều, có người cho rằng những "trận đánh" trong Infinity War đã mắt hơn Endgame. Số còn lại thì cho rằng Endgame chính là câu trả lời thoả đáng của Marvel dành cho người hâm mộ trước những hoài nghi sau phần trước. Tuy nhiên, điểm số chốt hạ dành cho Endgame đều rất cao, từ 8 điểm trở lên.

3 tiếng xem Endgame của fan Việt: Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame! - Ảnh 6.

Trương Thế Vinh cho rằng hai cảm xúc của Infinity War và Endgame hoàn toàn khác nhau nên rất khó so sánh.

3 tiếng xem Endgame của fan Việt: Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame! - Ảnh 7.

Khương Ngọc hơi hụt hẫng về cái kết.

3 tiếng xem Endgame của fan Việt: Ngô Kiến Huy rướm lệ, Khương Ngọc hụt hẫng với cái kết Endgame! - Ảnh 8.

Chút nữa thôi Tia Hải Châu suýt vạ miệng spoil, tuy nhiên, cô nàng đã kịp "thắng" lại.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.