Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngô Kiến Huy mời bạn gái Tây đóng MV

Nữ diễn viên chính của MV "Nupakachi" là Viktoriya Gencheva, bạn nhảy nam ca sĩ trong Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Định hướng phát triển theo hình tượng nghệ sĩ đa năng, nên dù bận rộn với các lịch quay phim, quay MC, Ngô Kiến Huy không quên gửi đến khán giả các sản phẩm âm nhạc của mình. Vừa qua, nam ca sĩ vừa thực hiện ghi hình MV Nupakachi. Đây là sáng tác của Only C được chàng Bắp trình diễn tại chương trình The Remix. Trong 2 tháng qua, Nupakachi cũng luôn nằm trong top 20 các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đạo diễn của sản phẩm lần này là Khương Vũ - người đứng sau những góc máy tại chương trình The Face cùng những MV đang hot của các ca sĩ. Với Nupakachi, cả hai muốn tạo ra một MV vừa sôi động vừa hài hước. Đây là phong cách ít ca sĩ nào của Vpop theo đuổi nên Ngô Kiến Huy rất tự tin với lựa chọn của mình.

Ngo Kien Huy moi ban gai Tay dong MV hinh anh 1
Ngô Kiến Huy mời bạn nhảy Tây tham gia diễn xuất trong MV mới. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên chính trong MV là Viktoriya Gencheva. Cô là bạn nhảy cùng Ngô Kiến Huy lên ngôi á quân tại Bước nhảy hoàn vũ 2013. Sau cuộc thi, cả hai trở nên thân thiết. Người đẹp luôn chia sẻ Ngô Kiến Huy là người nổi tiếng mà cô hâm mộ, yêu mến nhất tại Việt Nam. Trong dịp cô quay trở lại Việt Nam tham quan, chàng Bắp nhanh chóng rủ rê Vik tham gia MV cùng mình.

MV được quay tại một địa điểm tụ tập được yêu thích của giới trẻ Sài Gòn cùng một số bối cảnh ngoài trời khác. 

Ngo Kien Huy moi ban gai Tay dong MV hinh anh 2
MV mang phong cách vừa sôi động vừa hài hước. Ảnh: NVCC

MV dự kiến phát hành vào sinh nhật của Ngô Kiến Huy (29/6), sau đó anh lên đường sang Mỹ biểu diễn nửa tháng cùng Lệ Quyên, Trấn Thành. Ở thời điểm giữa năm, lịch làm việc của anh đã kín đến tháng 12 với hàng loạt chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, tham gia  2 bộ phim đều trong vai nam chính. Ngoài ra, anh còn dẫn dắt 4 chương trình của 4 đài truyền hình khác nhau, trong đó The Voice Kids và Thách thức danh hài mùa 3 hứa hẹn gây bão.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.