Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Ngô Kiến Huy không phải soái ca The Remix’

“Tôi là sói ca chứ không phải soái ca của Hòa âm ánh sáng” – nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ khi có người so sánh anh với Isaac (nhóm nhạc 365) của The Remix mùa đầu tiên.

- Anh có suy nghĩ như thế nào khi nhìn lại quá trình tham gia The Remix, nhất là trước thềm đêm thi bán kết sắp tới?

- Khoảng 3 tháng tham gia The Remix tôi mất vài bộ phim ưng ý, vài lời mời làm MC cũng như một loạt các sự kiện cuối tuần. Đó có thể coi là cái mình mất. Nhưng ngược lại, nói về cái tôi được, đó là gặp gỡ khán giả cả nước mỗi chủ nhật, được trở lại là một ca sĩ Ngô Kiến Huy mà khán giả yêu mến và được thêm nhiều tình cảm của người hâm mộ.

- Nghe anh chia sẻ như vậy có lẽ anh được nhiều mà mất cũng không ít, vậy anh chuẩn bị như thế nào cho mỗi đêm thi hoàn hảo nhất?

- Đội chúng tôi thường dành thứ hai để bàn bạc ý tưởng cho tuần. Sau đó dành 2 ngày để làm nhạc với nhà sản xuất âm nhạc của mình và DJ cũng như biên đạo, stylist, make-up… Tôi chính thức tập luyện tiết mục vào thứ 5 và 6. Ngày thứ 7 sẽ tổng duyệt sân khấu và trình diễn vào đêm thi.

Nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng công việc cuốn chiếu và có những tuần phải làm lại hoàn toàn dù tiết mục đã dựng gần như hoàn thiện. Tôi phải chạy đua với thời gian để theo được ý tưởng mới.

Đội của Ngô Kiến Huy luôn muốn mang đến cho khán giả những điều mới lạ và những điều sẽ đọng lại sau đó.

‘Ngô Kiến Huy không phải soái ca The Remix’
Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

- Không ít khán giả thắc mắc chính là việc anh luôn thể hiện thái độ vui vẻ dù khá thường xuyên "đội sổ" tại các đêm thi. Anh quá tự tin hay đang giấu đi cảm xúc của mình?

- Từ đầu với vị trí của mình, tôi xác định thắng thua còn nhiều yếu tố và không quá quan trọng, nên cứ chơi hết mình, cống hiến với tinh thần cố gắng cũng như thoải mái cao nhất. Những tuần đầu tiên tôi mang lại sự hài hước, dễ thương trong các tiết mục, sau đó mang sự bình dân trong dân ca hai miền Nam – Bắc vào hai đêm thi, rồi thì cũng múa võ, cũng hát rock, cũng biểu diễn thủ ngữ…

Tôi tự tin mỗi đêm thi là một màu sắc khác nhau và tôi đang thử thách vượt qua chính mình chứ không chỉ nhảy và hát đơn thuần. Tuy nhiên, đôi lúc tôi cũng hơi buồn khi có những tuần mình tâm huyết nhiều thì lại điểm thấp quá, xong chỉ 30 giây sau lại đâu vào đấy như bản tính ngoài đời của tôi.

- Đến giờ phút này anh đánh giá ai sẽ giành ngôi vị cao nhất của The Remix?

- Ngay từ đầu tôi đã nghĩ Noo Phước Thịnh sẽ phải giành ngôi cao nhất rồi, vì cậu ấy xứng đáng điều đó và cậu ấy cũng chứng tỏ điều đó trong suốt chương trình. Nếu bạn để ý khi tôi được xướng tên thoát khỏi vòng nguy hiểm được vào tiếp Noo rất mừng và mỗi lần Noo đứng nhất tuần, tôi cũng mừng không kém, hai đứa ôm chầm lấy nhau. The Remix cũng là dịp 2 đứa tôi gặp gỡ và càng thân thiết nhiều hơn.

- Ngoài Noo Phước Thịnh, anh còn đánh giá cao những thí sinh nào lọt vào đêm thi bán kết?

- Trong top 5, mỗi người đều cho thấy sự xứng đáng của mình. Ngoài Noo, tôi muốn dành lời khen cho Hương Tràm và Maya. Tôi cảm nhận được 2 team này đang rất tâm huyết với cuộc thi với những sự dàn dựng quy mô có đầu tư cho từng tiết mục. 

- Sắp tới đêm thi bán kết, anh định mang bất ngờ gì đến cho khán giả?

- Sau rất nhiều sự lựa chọn cuối cùng tôi chọn hát nhạc phim Em là bà nội của anh: Mình yêu từ bao giờ, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Thứ nhất tôi cũng đóng phim đó, thứ hai phim lại vừa trở thành phim Việt ăn khách nhất tính tới thời điểm hiện tại, tôi muốn tri ân tình cảm khán giả đã yêu mến và ủng hộ phim, cũng là cơ hội hay cho khán giả thấy ca sĩ – diễn viên Ngô Kiến Huy trên sân khấu.

‘Ngô Kiến Huy không phải soái ca The Remix’
Ngô Kiến Huy luôn thể hiện thái độ vui vẻ trong cuộc thi The Remix dù điểm cao hay thấp.

- Anh tự tin mình sẽ tiến vào chung kết chứ?

- Tôi chỉ biết cố gắng 100% thôi, còn có vào chung kết hay không thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố mà.

- Anh có tự đặt câu hỏi, vị trí hiện tại của anh thì phải luôn nằm “chiếu trên” nhưng lại luôn lọt top nguy hiểm?

- Tôi muốn cảm ơn nhà sản xuất đã tạo nên một sân chơi rất hay cho các ca sĩ chúng tôi, nếu ai cũng có ý nghĩ vậy thì Noo, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thuỳ Linh chắc hẳn chẳng ai tham gia.

Câu hỏi mang tính tiêu cực nhưng nếu nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ thấy không dễ gì có một thí sinh mà vào top nguy hiểm liên tục lại luôn vượt qua như tôi. Điều đặc biệt là tôi luôn chứng minh được việc mình vượt qua hoàn toàn xứng đáng mà không phải qua tiểu xảo này kia. Khán giả chắc chẳn sẽ thích một thí sinh luôn cố gắng và tiến bộ mỗi ngày (cười lớn) .

- Cũng có ý kiến cho rằng ban giám khảo không thích anh nên hay cho điểm thấp?

- Chắc điều này bạn phải phỏng vấn ban giám khảo rồi. Dù gì tôi cũng cảm ơn những nhận xét góp ý của các nhạc sĩ để hoàn thiện mình, hy vọng sau The Remix sẽ được cộng tác với các nhạc sĩ tài năng này.

- Có những bài báo cho rằng The Remix mùa 2 đang lặp lại mùa 1. Anh thấy sao?

- Đấy chỉ là suy đoán thôi vì không có nhà sản xuất nào lại muốn viết lại kịch bản cho chương trình như vậy, chẳng qua là sự trùng hợp giữa các thí sinh. Hôm nọ tôi cũng đọc được họ so sánh tôi và Isaac, họ nói chúng tôi là soái ca kẹo ngọt, tôi là sói ca trong tiết mục Nupakachi thì có!

‘Ngô Kiến Huy không phải soái ca The Remix’
Đội của Ngô Kiến Huy tại The Remix.

- Đến với The Remix, Ngô Kiến Huy nổi lên với hit "Nupakachi". So với các thí sinh khác, anh có thấy mình thành công hơn?

- Tôi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ Nupakachi của Only C, chắc phải quay MV để cảm ơn khán giả, tôi cũng không ngờ hiệu ứng ca khúc dựa vào ý tưởng sói – thỏ lại được yêu mến như thế, giờ đi diễn ở đâu tôi cũng được yêu cầu ca khúc này, khán giả thì thuộc lòng hát theo.

- Kế hoạch sau cuộc thi The Remix của anh là gì?

- Rất rất nhiều phim, chương trình MC, show diễn trong và ngoài nước đang chờ tôi. Tôi đi theo hướng nghệ sĩ đa năng nên quản lý cứ xếp lịch như một vòng tuần hoàn để… tôi không có ngày nghỉ (cười).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.