Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngô Kiến Huy đối đầu nhiều rắc rối trong MV mới

Với tên gọi “Lách thật phong cách”, MV mới mang đến hình ảnh một Ngô Kiến Huy cá tính. Đối diện với tình huống oái oăm nhưng anh và các nhân vật vẫn vượt qua ngoạn mục.

Rời cuộc thi The remix 2016, Ngô Kiến Huy hoạt động âm nhạc mạnh mẽ hơn khi liên tục xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc và cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng. Mới đây, nam ca sĩ khiến người xem không khỏi bất ngờ khi phát hành MV Lách thật phong cách.

Ngo Kien Huy doi dau nhieu rac roi trong MV moi hinh anh 1

Hình ảnh trẻ trung của Ngô Kiến Huy trong MV mới.

Vừa ra mắt, MV nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem bởi nội dung đáng yêu, gần gũi, âm nhạc trẻ trung, sôi động và diễn xuất tươi mới của Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ vào vai một người trẻ năng động và thích quan sát mọi thứ xung quanh mình. Từ những câu chuyện của bạn bè, Ngô Kiến Huy nhận ra cuộc sống có quá nhiều điều rắc rối khiến bạn trẻ rơi vào tình trạng khó xử, chính bản thân anh cũng từng gặp phải chuyện “trái ngang” như khi đang đi hát mà làm rơi mic.

Ngo Kien Huy doi dau nhieu rac roi trong MV moi hinh anh 2

Hình ảnh trong MV Lách thật phong cách - Ngô Kiến Huy

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta vô tình gặp phải những tình huống éo le, dở khóc dở cười. Tuy nhiên, đó chính là lúc để giới trẻ thể hiện tinh thần “Nghĩ thông mở lối” với tài ứng biến thông minh và lém lỉnh. Đôi khi, chính những trải nghiệm như vậy lại giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc và thú vị hơn. Đó cũng chính là thông điệp thú vị mà Ngô Kiến Huy muốn gửi đến người hâm mộ qua MV mới của mình.

Ngo Kien Huy doi dau nhieu rac roi trong MV moi hinh anh 3

Lách thật phong cách đánh dấu sự hợp tác giữa Ngô Kiến Huy và Mew Amazing.

Lách thật phong cách là sáng tác mới của nhạc sĩ tài năng Lê Đức Hùng (Mew Amazing). Giai điệu của bài hát có sự pha trộn giữa nhạc jazz, pop và một chút rap/hiphop. Khi thưởng thức bài hát, khán giả dễ dàng nhận ra hơi thở đường phố gần gũi, xen lẫn chút tự sự ngọt ngào thường thấy của Ngô Kiến Huy. Đây hứa hẹn sẽ là bản hit được đón đợi trong mùa hè này.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.