Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngộ Không đòi giết 'Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh' vì bị sàm sỡ
Có vẻ mối quan hệ giữa Tề thiên đại thánh và sư phụ trong 'Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2' sẽ chứa đựng nhiều 'oan nghiệt'.

Sau thành công của Mỹ nhân ngư, Châu Tinh Trì lại "tái xuất" dịp Tết với một bộ phim đình đám nữa hứa hẹn "bá chủ" phòng vé là Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2. Bộ phim được kỳ vọng hơn cả phần 1 vì có sự tham gia của đạo diễn nổi tiếng Từ Khắc và 2 mỹ nam Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân.

Ngô Diệc Phàm vào vai Đường Huyền Trang, được mệnh danh là "Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh". Lâm Canh Tân vào vai Ngộ Không, dù tạo hình giống Cái bang nhưng vẫn toát lên sự phóng khoáng.

ngo-khong-doi-giet-duong-tang-dep-trai-nhat-man-anh-vi-bi-sam-so

Đường Tăng sàm sỡ Ngộ Không.

Ngay từ trailer, khán giả đã thấy được bộ "bựa" không biên giới của các nhân vật. Khác với mối quan hệ sư - đồ thiêng liêng trong bản gốc, Tôn Ngộ Không và Đường Tăng trong Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 lại có quan hệ "nghiệt ngã". 

Trailer hé lộ cảnh Đường Tăng đêm đêm sờ soạng Ngộ Không khiến Đại thánh vô cùng hoang mang và tức giận. Sư phụ còn được nước làm tới, vừa hôn vòng kim cô của Ngộ Không vừa nói mơ “Ôm ta, đừng đi, nàng có nhớ ta không".

ngo-khong-doi-giet-duong-tang-dep-trai-nhat-man-anh-vi-bi-sam-so-1

Sa Tăng va Bát Giới xui Ngộ Không giết sư phụ.

Mâu thuẫn giữa hai thầy trò bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi Sa Tăng (Mengke Bateer) đổ thêm dầu vào lửa, khuyên Ngộ Không đừng nhẫn nhịn nữa mà hãy giết chết Đường Tăng. Khi Trư Bát Giới (Dương Nhất Huy) nhắc nhở: “Đừng quên sư phụ còn có chiêu Như Lai thần chưởng”, Ngộ Không tỏ ra vô cùng khinh bỉ. Không may, những ý tưởng đại nghịch bất đạo này vô tình lọt vào tai Đường Tăng, khiến sư phụ nổi trận lôi đình, xuất chiêu trừng trị Ngộ Không.

ngo-khong-doi-giet-duong-tang-dep-trai-nhat-man-anh-vi-bi-sam-so-2

Đường Tăng cho Ngộ Không biết thế nào là "lễ độ".

Ở cuối phần 1, mỹ nhân Tiểu Thư (Thư Kỳ) sau khi chết đã hóa thân thành vòng kim cô giúp Đường Tăng (Văn Chương) thu phục Tôn Ngộ Không. Đến khi các thầy trò đã lên đường thỉnh kinh, Đường Tăng vẫn không thể quên được nàng, nên mới có chuyện “sàm sỡ”… vòng kim cô của đồ đệ.

ngo-khong-doi-giet-duong-tang-dep-trai-nhat-man-anh-vi-bi-sam-so-3

Đường Tăng phần 1 có mối tình khắc cốt ghi tâm với một nữ tặc xinh đẹp.

Tạo hình của bộ 3 Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng trong phần 2 có một chút thay đổi so với phần 1 nhưng vẫn giữ tinh thần quái đản và hài hước của Châu Tinh Trì.

ngo-khong-doi-giet-duong-tang-dep-trai-nhat-man-anh-vi-bi-sam-so-4

Tạo hình Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng.

Sau khi thu phục được 3 đồ đệ ở phần 1, Đường Tăng tiếp tục lên đường thỉnh kinh. Tuy nhiên 3 tên đồ đệ "láo toét" cùng những yêu ma phục kích đã đưa đến cho Đường Tăng không ít rắc rối "trời ơi đất hỡi".

Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 dự kiến phát hành vào ngày 28/01, tức mùng 1 Tết âm lịch

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.