Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngô Diệc Phàm dính scandal bị nghi lộ ảnh 'giường chiếu'
Một cô gái giấu tên khẳng định nam diễn viên sau khi 'vui vẻ' với cô bỗng cắt đứt liên lạc. 
lo-anh-giuong-chieu-ngo-diec-pham-bi-to-la-so-khanh

Ảnh nóng được cho là của Ngô Diệc Phàm bị tung lên mạng và gây chú ý. 

Tờ 163 đưa tin, một cô gái tự xưng là bạn gái của Ngô Diệc Phàm hôm 14/6 tung lên loạt ảnh nhạy cảm của mình và nam diễn viên trẻ. Trong những bức hình được đăng tải, một người có gương mặt giống Diệc Phàm mình trần say sưa ngủ, trong khi cô gái nằm cạnh chụp ảnh. Trước đó, trên mạng xã hội, cô gái cho biết cô và Ngô Diệc Phàm đi lại một thời gian, nhưng bỗng dưng nam diễn viên nổi tiếng biến mất và cắt đứt mọi liên hệ. Trước ồn ào dư luận, quản lý của tài tử Hoa ngữ nói Diệc Phàm giai đoạn này đang bận rộn, đồng thời phủ nhận mối quan hệ trên và nhấn mạnh: "Mong mọi người cần phải đặt niềm tin vào anh ấy". 

Ngoài những bức ảnh trên, đoạn audio trao đổi giữa một cặp đôi, trong đó giọng nam rất giống Ngô Diệc Phàm cũng được đăng tải. Cô gái nhận là người yêu Ngô Diệc Phàm cho biết, năm ngoái, khi tài tử này đến Thâm Quyến ghi hình, hai người đã quen biết nhau thông qua bạn bè giới thiệu. Cô gái khẳng định: "Hôm đầu chúng tôi đi chơi với nhau và uống rất nhiều rượu, ngày hôm sau tôi vào khách sạn với anh ấy". 

lo-anh-giuong-chieu-ngo-diec-pham-bi-to-la-so-khanh-1

Ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm. 

Trong khi người hâm mộ Ngô Diệc Phàm đặt ra nhiều nghi vấn, công ty quản lý của tài tử này giữ im lặng. Diệc Phàm là gương mặt trẻ được yêu mến của làng giải trí Hoa ngữ, anh có biệt danh Kris và là cựu thành viên nhóm nhạc EXO. Ngoài ca hát, anh đóng một số phim như Tây du hàng ma, Mỹ nhân ngư, và hiện đảm nhận vai chính Trình Tranh trong phim Hóa ra anh vẫn ở đây, đóng cùng Lưu Diệc Phi. 

Ngoisao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.