Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngỡ đã chết, đứa cháu bị bà nội bắn rớt vực bỗng quay về sau 15 năm

Cái chết của mẹ còn chưa sáng tỏ, Avni đã đứng trước tử thần khi bị bà Dayanwanti bắn rơi xuống vực. Vẫn tưởng tội ác của bà nội sẽ chìm xuống dòng nước sâu như chính cách bà giết cháu gái mình, nào ngờ 15 năm sau Avni đã quay trở lại với thân phận khác…


Chính tay bắn cháu gái rơi xuống vực sâu, thế nhưng cuộc chiến của bà Dayanwanti và cô bé Avni vẫn chưa đến hồi kết. Bởi mối thù của Avni với bà không chỉ mang nỗi niềm khi danh phận bị chối bỏ, mà đó còn là nỗi đau về cái chết của mẹ, bị cách ly khỏi em trai… May mắn được Neela cứu sống, Avni đã đổi tên thành Ananya Verma. Che giấu sự thật về thân phận, cô cùng Neela lên kế hoạch trả thù Dayanwanti bởi những tội ác năm xưa mà bà gây ra.


Dưới cái têm Ananya, cô từng bước tiến gần đến bà Dayanwanti và thực hiện các công đoạn trả thù. Đồng hành cùng cô không chỉ có Neela mà còn có Neil, người bạn của của Avni từ thuở ấu thơ và luôn tin rằng Avni còn sống. Không chỉ biết được sự thật về thân phận thật của Ananya, Neil còn giúp cô tìm ra manh mối để vạch trần bà Dayanwanti.


Tuy nhiên trong khi mối quan hệ của Neil và Ananya ngày càng phát triển thì bà Shweta – mẹ của Neil lại không thích Ananya. Bà muốn anh kết hôn cùng Riya – cháu gái của Dayanwanti và tìm đủ mọi cách để chia rẽ tình cảm của Neil và Ananya. Cùng với những mâu thuẫn leo thang khi Amol – em trai của Avni bị bà Dayanwanti lợi dụng đã đẩy Ananya rơi vào tình thế bất lợi. Đặc biệt là khi bà Dayanwanti đã bắt tay cùng kẻ buôn người Ragini Pandit để tiêu diệt cả Neil và Ananya.


Với sự trở lại của đứa cháu trong thân phận khác, những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” mang đến nhiều bất ngờ và gay cấn. Không còn là cô bé chịu nhiều oan ức của 15 năm trước, Avni đã quay trở về mang theo kế hoạch trả thù của mình. Chấp nhận thay tên đổi họ che giấu thân phận để quay trở về với tên gọi Ananya, liệu Avni có thể thực hiện được mục đích? Một lần nữa trở thành mục tiêu mà Dayanwanti muốn giết chết, Ananya có vì ngập trong lửa hận thù mà bất chấp nguy hiểm của bản thân?
Diễn biến tiếp theo của bộ phim có sự xuất hiện của của nữ diễn viên 9X Aditi Rathore đảm nhận vai chính, Zain Imam, Sayantani Ghosh… Tiếp tục đón xem bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV.
 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.