Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngô Cẩn Ngôn bị chê không tự lượng sức mình khi vào vai Đát Kỷ, tệ nhất trong dàn diễn viên Triều Ca

 

Poster ấn tượng của phim Triều Ca.
Poster ấn tượng của phim Triều Ca.

Triều Ca là bộ phim lấy bối cảnh nhà Thương, Đế Ất dời đô đến Triều Ca. Thời gian trôi đi, ngôi vị Hoàng đế truyền tới Đế Tân, con người này có tham vọng lớn nhưng thích chinh chiến khắp nơi làm cho dân chúng lầm than. May có con trai Cơ Xương ở Tây Kỳ là Cơ Khảo, cùng con trai đế Tân là Ân Giao đều là thiếu niên anh hùng, họ hy vọng có thể dùng thể lực mỏng manh của mình cứu dân chúng thoát khỏi cảnh dầu sôi lửa bỏng.

Thần thái và nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá là chưa phù hợp cho vai Đát Kỷ.
Thần thái và nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá là chưa phù hợp cho vai Đát Kỷ.

Trong Triều CaNgô Cẩn Ngôn thủ vai Đát Kỷ, vai diễn mà những người tiền nhiệm đều là những mỹ nhân sắc nước hương trời, có thể kể đến: Ôn Bích HàTrương Hinh DưPhạm Băng Băng, Lâm Tâm Như,... Thật ra Ngô Cẩn Ngôn vẫn là một diễn viên trẻ và chỉ mới tỏa sáng bởi đúng một vai Ngụy Anh LạcĐát Kỷ là một nhân vật thế nào có lẽ không ai không tỏ tường nữa, việc Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai diễn này có thể xem là một hành động can đảm bởi cô không có đủ nhan sắc để trở thành một Đát Kỷ diễm lệ hại nước, hại dân.

Ôn Bích Hà - gương mặt được đánh giá là Đát Kỷ kinh điển của điện ảnh Hoa Ngữ.
Ôn Bích Hà - gương mặt được đánh giá là Đát Kỷ kinh điển của điện ảnh Hoa Ngữ.

Bên cạnh đó, những vai diễn khác cũng được đánh giá cao hơn Ngô Cẩn Ngôn rất nhiều. Có thể kể đến nam chính của phim là Trương Triết Hạn, anh vào vai Cơ Phát, vương tử của Tây Kỳ bị làm con tin tại Triều Ca. Đây được đánh giá là một gương mặt mát tay với rating bởi những phim anh tham gia đều có tỉ suất người xem rất cao. Sự góp mặt của Trương Triết Hạn khiến khán giả rất kỳ vọng lớn từ khán giả.

Ngoài Ngô Cẩn Ngôn, dàn diễn viên còn lại như Chung Hân Đồng, Lý Nhất Đồng...
Ngoài Ngô Cẩn Ngôn, dàn diễn viên còn lại như Chung Hân Đồng, Lý Nhất Đồng...

Ngoài ra, Chung Hân Đồng cũng là một cái tên đáng chú ý trong Triều Ca, cô vào vai Hà Tang với gương mặt đầy ma mị. Lý Nhất Đồng từng tham gia Mị Giả Vô Cương cũng mang một khí chất đặc biệt rất cuốn hút người khác. Hứa Khải cũng là một cái tên quen thuộc từ Diên Hi Công Lược sẽ xuất hiện trong Triều Ca, trong phim, anh lại tiếp tục bị Ngô Cẩn Ngôn "ngược" tơi tả.

...Trương Triết Hạn hay Hứa Khải đều được đánh giá cao về phần tạo hình.
...Trương Triết Hạn hay Hứa Khải đều được đánh giá cao về phần tạo hình.

Xem xong loạt ảnh về các diễn viên tham gia phim, người ta đã lắc đầu ngao ngán bởi tạo hình và thần thái của Ngô Cẩn Ngôn. Trong poster được tung ra, Đát Kỷ được tạo hình với trang phục màu trắng nhiều hơn, trang phục màu đỏ cũng không thấy độc ác, đây được coi là Đát Kỷ “thanh thuần” và “ngơ ngác” nhất. Những tín hiệu đầy hứa hẹn đây sẽ là một "thảm họa" Đát Kỷ chứ khó lòng có thể tạo được hiệu ứng tốt như Ngụy Anh Lạc của Diên Hi Công Lược.

Ngô Cẩn Ngôn bị chê không tự lượng sức mình khi vào vai Đát Kỷ, tệ nhất trong dàn diễn viên Triều Ca

Xét về nhan sắc, Ngô Cẩn Ngôn bị đánh giá không thể lột tả được thần thái cao lãnh, yêu mị, tà ác mà Đát Kỷ vốn có. Thậm chí, xét độ thứ bậc về nhan sắc của đoàn phim Triều Ca, ngay cả hai nam diễn viên Trương Triết Hạn và Hứa Khải còn được đánh giá hút hồn, ưa nhìn hơn cả một “đại mỹ nhân tà yêu” nổi tiếng Đát Kỷ phiên bản Vu Chính. Dù sao đi chăng nữa thì cũng phải chờ lên phim mới chắc chắn rằng vai diễn này là có quá sức với Ngô Cẩn Ngôn hay không? Hãy chờ xem nhé!

HALEYNG - Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.