Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nghi vấn Krystal f(x) có vóc dáng thon thả nhờ đi hút mỡ
Nhiều vết thâm xuất hiện trên mông, đùi, bắp chân Krystal khiến netizen nghi ngờ nữ ca sĩ đã động đến dao kéo.

Vừa qua, một câu hỏi trên một diễn đàn mạng rằng làm sao để sở hữu đôi chân thon thả như Krystal đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Kpop. Cụ thể, một tài khoản đã hỏi: “Tôi muốn sở hữu đôi chân thon gọn không chút mỡ thừa như của Krystal thì nên chơi môn thể thao nào?”. Sau đó, một tài khoản khác đã trả lời: “Krystal do hút mỡ nên chân mới thon. Bạn không bao giờ có được đôi chân như vậy đâu”.

Sau đó, tài khoản này đã đưa ra một số hình ảnh chứng minh đôi chân của Krystal không đẹp tự nhiên. Người này đã khoanh đỏ những dấu vết lạ xuất hiện trên chân nữ ca sĩ và khẳng định đây là dấu vết của kim tiêm do hút mỡ để lại.

nghi-van-krystal-fx-co-voc-dang-thon-tha-nho-di-hut-mo

Vết thâm ở mông Krystal khi cô mặc quần short biểu diễn trên sân khấu.

nghi-van-krystal-fx-co-voc-dang-thon-tha-nho-di-hut-mo-1

Vết thâm ở phía trên đầu gối.

nghi-van-krystal-fx-co-voc-dang-thon-tha-nho-di-hut-mo-2

Dấu vết lộ khá rõ ở góc chụp nghiêng.

nghi-van-krystal-fx-co-voc-dang-thon-tha-nho-di-hut-mo-3

Vết thâm ở phía trên đầu gối và ở bắp chân.

nghi-van-krystal-fx-co-voc-dang-thon-tha-nho-di-hut-mo-4

Vị trí của những vết thâm này lại hoàn toàn trùng khớp với những vị trí đặt kim tiêm khi hút mỡ ở chân.

Thông thường, sau khi hút mỡ, cơ thể sẽ lộ những vết thâm đen ở vị trí đặt kim tiêm. Do đó, rất nhiều người nổi tiếng dính nghi vấn hút mỡ vì dấu vết này. Trước Krystal, các thần tượng nữ nổi tiếng như Tae Yeon (SNSD), Jessica, So Jin (Girl’s Day), Luna (f(x)), Sulli… cũng bị nghi nhờ đến dao kéo để trở nên thon thả, thu hút hơn.

Một số netizen tin rằng Krystal thực sự đã nhờ đến dao kéo để sở hữu đôi chân thon thả và săn chắc như hiện tại. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng sự đồn đoán này là không có cơ sở. Theo đó, Krystal vốn nổi tiếng với vóc dáng mảnh mai ngay từ bé nên không có lý gì để cô phải đi hút mỡ.

Krystal là thành viên hút fan nhất f(x). Từ khi ra mắt, vẻ đẹp lạnh lùng, sang chảnh của nữ ca sĩ đã chinh phục vô số fan. Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô còn gây ấn tượng với công chúng nhờ vóc dáng chuẩn. Với những bức ảnh xinh đẹp từ bé, Krystal rất ít khi vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, tin đồn lần này khiến các fan của cô rất tức giận.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.