Press Esc to close

Thông tinWorld
Nghỉ dưỡng trong những công trình độc đáo nhất thế giới

Du khách có thể thuê những nơi nghỉ đêm độc đáo như ngôi nhà cải tạo từ xe bus, cabin có tường và trần bằng kính trong suốt, hay biệt thự cạnh hải đăng.

Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 1
The Bus Stop, East Lothian, Scotland: Tới vùng cao nguyên của Scotland, du khách có thể nghỉ trong chiếc xe bus được cải tạo rộng rãi và tiện nghi này.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 2
Ngoài ra, khu nhà còn có bếp lò dùng gỗ, bếp nướng, bể tắm nước nóng và cửa sổ trời ở phòng ngủ. Giá thuê 2 phòng của xe là 150 bảng (khoảng 4,3 triệu đồng) một đêm.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 3
PurePod Cabin, South Island, New Zealand: Trên đảo Nam của New Zealand, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới tự nhiên với cabin được lắp kính trong suốt này.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 4
Cabin có diện tích khá nhỏ, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như nhà tắm, bếp và lò sưởi. Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời sao tuyệt đẹp từ phòng ngủ. Giá thuê cabin là 311 bảng (khoảng 9 triệu đồng) một đêm.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 5
Theme Home, Orlando, Florida, Mỹ: Du khách sẽ phải chi 971 bảng (28 triệu đồng) để thuê căn nhà 5 phòng ngủ ở Orlando.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 6
Mỗi phòng ngủ được trang trí theo các chủ đề khác nhau, như bên trong ngôi nhà trên cây, hay mô phỏng một chiếc thuyền.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 7
Biệt thự hải đăng, Pula, Croatia: Ngọn hải đăng và biệt thự này nhìn ra bán đảo Istria, lấy điện từ năng lượng mặt trời và trữ nước mưa trong bể để sử dụng. 
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 8
Biệt thự khá rộng rãi, đủ chỗ cho 8 người với 3 phòng ngủ. Du khách có thể tới đây bằng đường mòn nhỏ và tận hưởng một kỳ nghỉ yên tĩnh. Giá thuê nơi này là 160 bảng (4,6 triệu đồng) một đêm.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 9
Biệt thự WisDome, Lombok, Indonesia: Biệt thự mái vòm ấn tượng này nằm trên đảo Lombok và có các phòng ngủ với giường hình tròn.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 10
Biệt thự nhìn ra biển và có bể bơi chung, đồng thời nằm cách đảo Gili không xa. Du khách phải chi 336 bảng (9,7 triệu đồng) một đêm cho 2 phòng ngủ tại đây.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 11
Treehouse, Watamu, Kenya: Khu nhà trên cây ấn tượng này cho du khách chiêm ngưỡng cả rừng nguyên sinh và Ấn Độ Dương.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 12
Khu nhà có phòng khách lắp tường kính màu và 3 phòng ngủ, với chi phí 314 bảng (khoảng 9 triệu đồng) một đêm.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 13
Hag Hill Hall, Chesterfield, Derbyshire, Anh: Ngôi nhà cổ này được xây dựng từ thế kỷ 17, có hai phòng khách lớn, một sảnh ăn và 8 phòng ngủ (đủ chỗ cho 18 người).
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 14
Hag Hill Hall còn có thuyền đồ chơi cho trẻ em trong vườn và một bể bơi nước nóng trong nhà. Giá thuê nơi đây là 685 bảng (khoảng 20 triệu đồng) một đêm.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 15
Biệt thự Torno, hồ Como, Italy: Biệt thự này là sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, nhìn ra hồ Como - một trong những khung cảnh nổi tiếng nhất thế giới.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 16
Điểm nhấn của biệt thự gồm phòng xông hơi ốp gỗ rộng rãi, 4 phòng ngủ nhìn ra hồ, với giá thuê 882 bảng (25,5 triệu đồng) một đêm.
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 17
Mykonian Passion, Mykonos, Hy Lạp: Biệt thự Mykonian Passion có nội thất và các chi tiết rực rỡ sắc màu, trái với màu trắng tinh khiết bên ngoài. Khách được sử dụng bể bơi vô cực dài 20 m. 
Nghi duong trong nhung cong trinh doc dao nhat the gioi hinh anh 18
Biệt thự có 4 phòng ngủ, cầu thang uốn lượn và hành lang như ở trong hang động, nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của biển Aega. Giá thuê nơi này là 797 bảng (khoảng 23 triệu đồng) một đêm.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.