Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nghi án cựu thí sinh The Voice lộ hình giường chiếu, bị ‘tố’ làm gái bán dâm chuyên nghiệp

Những hình ảnh nóng bỏng của cựu thí sinh The Voice - học trò đội Đàm Vĩnh Hưng - đang được dân mạng chuyền tay chóng mặt.

Cư dân mạng đang liên tục chuyền tay những bức hình khá nhạy cảm, được cho là Ngọc Trâm – cựu thí sinh từng góp mặt trong cuộc thi The Voice 4 năm trước.

Cựu thí sinh The Voice lộ hình giường chiếu, bị ‘tố’ làm gái bán dâm chuyên nghiệp

Ngọc Trâm - thừa nhận mình là nhân vật chính trong những bức hình tố cáo của cư dân mạng

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh được cho là hình “giường chiếu” của một cô ca sĩ trẻ. Đồng thời, tài khoản này cũng tố cáo nữ ca sĩ này từng nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô.

thí sinh the voice bán dâm

Những hình ảnh khá nhạy cảm được cho là của cựu thí sinh The Voice 2013

Nguyên văn dòng trạng thái:

“Em này thi The Voice mùa đầu học trò Mr.Đàm luôn nhé, vừa bị bóc phốt các kiểu già gân. Sở thích là đi đêm với các bác có vợ xong chả hiểu sao lại còn chụp ảnh lưu niệm lưu trong điện thoại làm gì để cho lộ ra.

Mặt mũi cũng được tắm trắng các kiểu giờ nhìn ngon lắm rồi nhưng không lo đi hát lại chỉ… Con này bị nhiều người ghét cũng do cái kiểu lúc nào cũng câng câng, làm gái mà tưởng hay ho lắm… Post này sẽ xóa sau vài tiếng nhé, ai muốn thì cứ Google thí sinh The Voice bản sao Hương Tràm là ra…”.

Cựu thí sinh The Voice lộ hình giường chiếu, bị ‘tố’ làm gái bán dâm chuyên nghiệp

Ngọc Trâm thân thiết bên Mr. Đàm

Theo hé lộ của người viết, những bức hình này được hacker lấy từ điện thoại cá nhân của cô nàng này. Và mặc dù không vạch rõ tên tuổi của cô ca sĩ, tài khoản vẫn để rõ hình của nữ ca sĩ được cho là nhân vật chính trong câu chuyện. Theo đó, không khó nhận ra nhân vật được nhắc tới là Nguyễn Ngọc Trâm, thí sinh The Voice cách đây 4 năm. Trong các bức ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ rất chủ động để chụp ảnh chứ không hề ngại ngùng hay bị chụp lén. Các bức ảnh đều được chụp trên giường hoặc trong bồn tắm. Điều đáng chú ý, một loạt bức hình nhạy cảm của Ngọc Trâm được chụp với rất nhiều người đàn ông khác nhau.

Cựu thí sinh The Voice lộ hình giường chiếu, bị ‘tố’ làm gái bán dâm chuyên nghiệp

Ngọc Trâm từng tham gia The Voice và dừng chân ở vòng liveshow 6

Liên lạc với học trò Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trâm vô cùng hoang mang và sợ hãi. Tuy nhiên, nữ ca sỹ phủ nhận thông tin sai lệch và lên tiếng trần tình: “Hình ảnh bị phát tán trên mạng không phải cuộc sống của tôi ở ngoài đời. Tôi và một vài người bạn nhận lời quay một MV cho đạo diễn trẻ.

Nội dung clip nói về người vợ, vô tình cầm điện thoại của chồng và phát hiện chồng mình ngoại tình với cô gái trẻ đẹp. Thay vì ghen tuông lồng lộn, người vợ quyết định trùng tu nhan sắc, biết yêu chính bản thân. Tôi đã lưu lại vài hình ảnh trong điện thoại của mình nhưng sau đó không may bị lộ ra ngoài”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định thêm: “Tôi sốc quá nên gọi cho vài người bạn. Theo dự tính, MV này sẽ tung ra sau nhiều tháng. Tuy nhiên, tôi rất sợ hình ảnh này ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân nên đã nhờ phát hành MV sớm để chứng minh lời tôi nói”. Mặc dù đã ra mặt giải đáp nguồn gốc những bức hình nhạy cảm, cư dân mạng vẫn liên tục chia sẻ các hình nhạy cảm này.

Ngọc Trâm từng là một thí sinh nổi bật trong đội HLV Mr. Đàm thời điểm 2013. Mặc dù dừng chân tại vòng liveshow 6 của cuộc thi, tên tuổi của nữ ca sĩ cũng được nhiều người biết đến vì mệnh danh là học trò “cưng” của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên thời điểm sau đó, Ngọc Trâm không ra mắt những sản phẩm âm nhạc ghi dấu tên tuổi và bị nhiều người quên lãng.

 

Theo tinnhac.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.