Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nghệ thuật tranh tường tuyệt đẹp khắp thế giới

Những bức tranh đường phố gây ấn tượng cho người xem bởi phong cách khoáng đạt, đầy màu sắc.

Tác phẩm đứa trẻ ngước nhìn bầu trời của nghệ sĩ đường phố Adnate trên phố Saxon, Melbourne (Australia). Adnate có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trên khắp thành phố Brunswick. Graffiti bị coi bất hợp pháp tại đây nhưng lại nhận được sự yêu thích của người dân địa phương.

Một trong những tác phẩm của nghệ sĩ Fin DAC trên phố Little Rundle, Adelaide (Australia). Ở Adelaide, nghệ thuật đường phố được chính quyền công nhận trên một số con phố như Rundle, Hindley, Ebenezer Place và gầm cầu phố Morphett.

Guido van Helten với bức vẽ đẹp mắt giống như cảnh trong một bộ phim ở Reykjavik, Iceland.

Một tác phẩm của nghệ sĩ Phlegm trên phố Yonge và đại lộ St Clair ở Toronto (Canada).

Cậu bé leo lên bậc thang của Seth trên một ngôi nhà ở phố Viale Tor Marancia, Rome (Italy).

Bức tranh tường cô gái ôm đầu gối với ba màu đen, trắng và đỏ của Guido van Helten trên phố San Andres de la Canada ở Mexico.

Những bức tranh tường trên khắp thế giới đều mang phong cách tự do, khoáng đạt, thể hiện một phần tính cách của nghệ sĩ. Tác phẩm này của Invader.

Các tác phẩm đường phố có phong cách siêu thực hoặc mang đến cho người xem nhiều dòng suy nghĩ. Ví dụ như bức vẽ của AEC Interesni Kazki/ Alekseri Bordusov trên phố Fox ở Johannesburg (Nam Phi). Johannesburg đã trở thành một không gian nghệ thuật với những bức vẽ mang thông điệp chính trị.

Cô gái trẻ ngồi trong chiếc ô màu cầu vồng nhìn đàn cá bay trên một con phố ở Paris. Những tác phẩm đường phố đẹp mắt có tại 140 địa điểm ở 42 thành phố được Lonely Planet tổng hợp và in trong cuốn sách Street Art.

Khuôn mặt một người đàn ông do Jorge Rodriguez-Gerada vẽ trên tường một tòa nhà ở Carrer de la Selva de Mar (Barcelona, Tây Ban Nha).

'Chàng cao bồi trên lưng ngựa' ở Argentina là tác phẩm của nghệ sĩ Telmo Miel.

Nghệ sĩ Invader vẽ bức tranh tường sử dụng hình ảnh của trò chơi điện tử tại Sao Paulo, Brazil.

Một tác phẩm đen trắng kết hợp giữa nghệ thuật và yếu tố siêu nhiên ở Kadikoy, Istanbul. Tác giả: M-City.

Quận Shoreditch (London, Anh) là nơi có nhiều tác phẩm tuyệt đẹp đầy màu sắc. Đây là một bức vẽ của Eine trên phố Ebor.

Những bức tranh tường xuất hiện nhiều ở San Francisco từ hơn 80 năm trước. Tác phẩm này được nghệ sĩ Aryz vẽ trên phố Eddy.

Nghệ sĩ Anthony Lister với bức vẽ những con mòng biển ở một bãi đậu xe trên phố Cashel, Christchurch, New Zealand.

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.