Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim

Lý Nhã Kỳ, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc...và nhiều diễn viên Việt khác đã phải nhập viện vì những tai nạn nghiêm trọng trên phim trường.

Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim
Diễn viên Võ Thành Tâm đã bị chấn thương nặng ở vùng lưng trong quá trình quay phim Lật mặt. Hiện tại, Võ Thành Tâm đã được đưa tới bệnh viện Chấn thương và chỉnh hình tại TP.HCM chụp X-quang, điều trị. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, anh bị thương khá nặng, cần phải có thời gian theo dõi và điều trị.
Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim
Khi tham gia một bộ phim vào năm 2013, siêu mẫu Trương Nam Thành đã bị hụt chân xuống một hố sâu và bị thương nặng ở phần khớp gối. Khi đi khám, Trương Nam Thành mới biết anh bị đứt dây chằng và phải mổ để nối lại. Với tai nạn này, Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2012 phải nghỉ ngơi 2 tháng.
Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim
Trong quá trình quay phim Thám tử tư, Dương Yến Ngọc đã bị thương khá nặng ở chân khi thực hiện canh quay với những chú chó nghiệp vụ. Dương Yến Ngọc cho biết, những chú chó này đột nhiên lồng lên cắn vào chân cô khiến máu chảy lênh láng. Vụ tai nạn đã khiến Dương Yến Ngọc phải khâu hơn 10 mũi.
Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim
Vào năm 2009, người đẹp Lý Nhã Kỳ được mời tham gia phim Shanghai và gặp tai nạn ở mắt. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, trong cảnh quay nhân vật do Châu Nhuận Phát đảm nhận bị ám sát, đoàn làm phim đã sử dụng chất nổ để tạo hiệu ứng. Không may, cô đã bị một mảnh thủy tinh văng vào mắt.
Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim
Diễn viên Lê Minh đã bị thương nặng khi vào vai một chiến sĩ cách mạng trong phim Những ngày không có mặt trời. Trong cảnh quay người chiến sĩ không may bị trúng đạn của địch, kíp nổ được gài trên lưng Lê Minh đã nổ quá mạnh khiến lưng anh bị rách toác, ngã xuống nước, bị ngộp thở và ngất đi.
Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim

Khi tham gia phim Áo lụa Hà Đông, Quốc Khánh đã bị ngạt và sặc khói.Trương Ngọc Ánh - bạn diễn của anh cho hay: "Trong cảnh cháy nhà, anh em phụ trách khói lửa làm rất kỹ càng, cẩn thận nhưng vì cảnh này phải quay đi quay lại nên cũng khá nguy hiểm. Anh Quốc Khánh phải chạy ra chạy vào nhiều lần nên bị ngạt và sặc khói".

Nghệ sĩ Việt khốn đốn vì tai nạn khi làm phim
 
Vào năm 2013, làng điện ảnh Việt Nam rúng động trước sự ra đi của "Phương khói lửa". Những đạo cụ được sử dụng cho việc chế tạo khói lửa được ông Phương cất tại nhà riêng ở TP HCM đã bất ngờ phát nổ làm sập 3 căn nhà liền kề và khiến nhiều người thiệt mạng, trong đó có tới 6 người nhà ông Phương.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.