Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nghệ sĩ tiếc thương huyền thoại âm nhạc George Michael

Elton John, Ellen DeGeneres, Mark Ronson... đau buồn và hụt hẫng trước sự ra đi của ngôi sao nhạc pop quốc tế.

George Michael qua đời vào đúng ngày Giáng sinh (25/12) tại nhà riêng ở Oxfordshire, London, nước Anh. Sự ra đi của huyền thoại âm nhạc ở tuổi 53 để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ.

Elton John chia sẻ sự mất mát trên trang cá nhân: "Tôi thực sự rất sốc khi mất đi một người bạn dễ mến, một con người hào phóng và tử tế, một nghệ sĩ tài năng. Tôi xin chia sẻ điều này với gia đình và người hâm mộ George Michael".

Nghe si tiec thuong huyen thoai am nhac George Michael hinh anh 1
George Michael qua đời ở tuổi 53. Ảnh: Getty.

Người dẫn chương trình Ellen DeGeneres viết: "Tôi vừa biết tin người bạn của tôi, George Michael, đã ra đi. Tôi rất buồn".

Với Mark Ronson, nhà sản xuất Uptown Funk, âm nhạc của George Michael có sức ảnh hưởng lớn tới anh, thôi thúc anh muốn trở thành người viết nhạc.

Trên trang cá nhân, Mark chia sẻ một số ca khúc của nhóm Wham! cùng dòng tâm sự: "Không chỉ là hiện tượng pop toàn cầu, George Michael còn là một trong những nghệ sĩ người Anh chân chính. Chúng tôi nợ anh những món nợ không thể trả. Tạm biệt George!".

Cây hài James Corden ca ngợi George Michael chính là nguồn cảm hứng vô điều kiện đối với anh. Theo US Weekly, James Corden đã quay chương trình Carpool Karaoke số đầu tiên với George Michael tại Anh cách đây nhiều năm trước khi nó trở nên nổi tiếng như bây giờ.

Ca sĩ nhạc đồng quê LeAnn Rimes bàng hoàng khi biết tin giọng ca Careless Whisper qua đời: "Chúa ơi, George Michael, không! Chỉ trong năm nay chúng ta đã chứng kiến quá nhiều người ra đi. Mọi người sẽ rất nhớ anh".

Nghe si tiec thuong huyen thoai am nhac George Michael hinh anh 2
Giới nghệ sĩ tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc người Anh. 

Nghệ sĩ gốc Nhật George Takei cầu mong George Michael hãy yên nghỉ trong thế giới của những vì sao lấp lánh: "Anh đã tìm thấy sự tự do và niềm tin của chính mình. Mùa Giáng sinh cuối cùng của anh, chúng tôi sẽ rất nhớ".

Trên trang cá nhân, Lindsay Lohan cũng dành những lời tốt đẹp nhất để nói về huyền thoại âm nhạc quá cố. Cô gọi George Michael là tình yêu, là thiên thần của mình.

"Cả trái tim và tâm hồn tôi luôn ở bên cạnh anh và những người thân yêu. Cảm ơn anh vì đã truyền cảm hứng cho nhiều người, thiên thần của tôi". 

George Michael bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ những năm 1980 khi còn là thành viên của nhóm Wham!. Năm 1987, anh tách ra hát solo với album đầu tay Faith

Trong suốt chặng đường âm nhạc kéo dài bốn thập kỷ, George Michael bán được 100 triệu album trên toàn thế giới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.