Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nghệ sĩ quốc tế đổ bộ Kpop

Ngày càng có nhiều nghệ sĩ chọn Hàn Quốc là điểm đến để thiết lập và mở rộng danh tiếng.

Trong khi các nghệ sĩ Hàn từng bước tạo ảnh hưởng tới thế giới thì cùng lúc cũng xuất hiện một làn sóng ngược lại: nghệ sĩ nước ngoài đến với Kpop.

Mới đây nhất là Miljenko Matijevic, giọng ca chính của ban nhạc rock Mỹ Steelheart.

Nghệ sĩ quốc tế đổ bộ Kpop

Miljenko Matijevic

trong chương trình King of mask singer và thời còn hoạt động cùng Steelheart.

Giữa tháng 1, ngôi sao người Mỹ gốc Croatia ký hợp đồng với công ty giải trí Hàn Quốc Bad Boss Company. Cuối tháng 2, Matijevic chính thức khởi động sự nghiệp âm nhạc tại quốc gia Đông Á khi tham gia chương trình thi hát trên truyền hình mang tên King of mask singer. Ngôi sao quốc tế đầu tiên xuất hiện trong chương trình của MBC đã nhận được những tràng pháo tay giòn giã của người hâm mộ khi trình diễn một số ca khúc Kpop và bài hát nổi tiếng của Steelheart là She's gone.

Nghệ sĩ quốc tế đổ bộ Kpop
Ca sĩ Eric Benet.

Cũng trong tháng trước, ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Eric Benet trình làng ca khúc được dịch lại từ ca khúc ra mắt năm 2003 I love you của nhóm nhạc Hàn Brown Eyed Soul. Với bản làm lại này, ngôi sao từng có 4 đề cử giải Grammy đã ngay lập tức có được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc của Mnet. Đây là một điều hiếm có đối với một nghệ sĩ không phải người Hàn Quốc.

Sau khi phát hành album In the meantime hồi tháng 1, nghệ sĩ người Mỹ gốc Philippines Jeff Bernat đã tổ chức 2 buổi trình diễn  liên tiếp tại Seoul. Ca khúc Queen thuộc album cũng giành được vị trí số 1 trong một số bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc. 

Nghệ sĩ quốc tế đổ bộ Kpop

Jeff Bernat

(trái) và Mika.

Năm nay, ca sĩ - nhạc sĩ người Anh Mika - người vẫn được fan Hàn gọi là "Kim Mi Ka" - đã quyết định đi tour tại Hàn Quốc, biểu diễn tại 3 thành phố lớn là Seoul, Busan và Daegu.

Ngoài ra, tháng 5 tới, người hâm mộ còn có cơ hội trực tiếp xem ca sĩ - nhạc sĩ người Ailen Damien Rice và nhóm nhạc dân ca Na Uy Kings of Convenience tại liên hoan nhạc jazz Royal night out 2016 tại Seoul.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.