Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nghệ sĩ Hữu Châu gào khóc khi gánh lô tô bị cháy trong phim

Nhà sản xuất phim “Lô tô” vừa tung ra teaser đầu tiên hé lộ một phần cốt truyện và thân phận các nhân vật chính của gánh lô tô Phù Hoa.

Lô tô là câu chuyện xoay quanh hành trình của gánh lô tô Phù Hoa. Đây là gánh lô tô mà nhân vật Lệ Liễu (Hữu Châu) được thừa hưởng từ ông bầu Lê Minh (Bình Minh) đồng thời là chốn nương tựa của Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập), Lệ Sa Sa (Hải Triều) và Lệ Tú Nhàn (Minh Dũng).

Bộ phim xây dựng hình ảnh các thành viên trong đoàn lô tô Phù Hoa cùng san sẻ phận đời "trôi sông lạc chợ". Khán giả dễ dàng cảm nhận cuộc sống đời thường ồn ào, cãi vã nhưng đầy tình cảm của “hội chị em” nhà Lệ.

Nghe si Huu Chau gao khoc khi ganh lo to bi chay trong phim hinh anh 1
NSND Hữu Châu có sự hoá thân khác lạ trong bộ phim điện ảnh Lô Tô. 

Khi màn đêm buông xuống, đèn sân khấu sáng lên cũng là lúc họ được sống với chính mình. Khoác lên mình những bộ cánh lấp lánh, trang điểm kỹ càng, mang tiếng hát mua vui cho mọi người chính là lúc Lệ Sa Sa, Lệ Tú Nhàn được toả sáng. Những tràng pháo tay của khán giả chính là niềm an ủi cho họ sống qua ngày. Còn nhân vật Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập) vì bị câm nên được giao nhiệm vụ bán vé cho đoàn lô tô.

Phương Thanh (bà Hồng) cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong teaser với “tuyên ngôn bất hủ”: “Bánh bèo là vô dụng, bóng gió mới hữu dụng”. Lần trở lại này, chị Chanh đảm nhận vai bảo mẫu, chăm lo chuyện bếp núc cho gánh lô tô Phù Hoa. Cũng ở đây, bà Hồng đã cùng trải qua mọi thăng trầm, biến cố của gia đình lô tô Lệ Liễu. 

Đối nghịch với không khí vui tươi lúc đầu, nửa sau teaser hé lộ những biến cố, bi thương mà gánh lô tô Phù Hoa gặp phải. Hình ảnh đoàn lô tô đỏ rực trong lửa, đồng nghĩa với việc nguồn kiếm cơm duy nhất của họ bị cướp trở nên cao trào.

Những bước chân vội vã, hoảng loạn của đoàn lô tô Phù Hoa khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim tài liệu Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng của Nguyễn Thị Thắm.

Nghe si Huu Chau gao khoc khi ganh lo to bi chay trong phim hinh anh 2
Hữu Châu vào vai bà chủ gánh lô tô Lệ Liễu. 

Tiếng kêu thất thanh, bất lực của Lệ Liễu như dự báo những chuỗi ngày khó khăn chồng chất của Phù Hoa phía trước. Đoạn video còn hé lộ sự góp mặt của Bình Minh trong di ảnh của ông bầu Lê Minh, người tình đầu tiên của Lệ Liễu. 

Lô tô là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu như NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Phương Thanh, Bình Minh, Minh Dũng, Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều. 

 

Teaser phim "Lô Tô" Phim điện ảnh về chủ đề đoàn hát Lô Tô của đạo diễn trẻ Huỳnh Tuấn Anh với sự tham gia của NSND Hữu Châu, Trung Dân, Phương Thanh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.