Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nghệ sĩ hàng đầu Frank Sinatra Jr đột tử ở tuổi 72

Ca sĩ, nhạc trưởng danh tiếng qua đời sau một cơn đau tim vào ngày 16/3 (theo giờ địa phương) khi đang đi lưu diễn.

Dailymail đưa tin, Frank Sinatra Jr cùng đoàn nhạc đi biểu diễn tại Daytona, Florida (Mỹ). Tối 16/3, ông đột ngột lên cơn đau tim và qua đời tại trung tâm y tế Halifax Health.

Trên trang cá nhân của chị gái ông - bà Nacy Sinatra, gia đình xác nhận thông tin này. "Trái tim Frank Sinatra Jr đã ngừng đập vào ngày 16/3, ở tuổi 72. Chúng tôi rất đau buồn khi phải thông báo tin tức này".

Nghệ sĩ hàng đầu Frank Sinatra Jr đột tử ở tuổi 72

Frank Sinatra Jr

 qua đời trong chuyến lưu diễn. Ảnh: Dailymail

Những người trong Dàn nhạc giao hưởng Peabody cho hay, trước khi qua đời, Frank Sinatra Jr vẫn tập cùng mọi người. Chiều 16/3, ông nghỉ tập vì lý do sức khỏe. "Nhưng chúng tôi không thể ngờ, ông đã qua đời ngay sau đó".

Frank Sinatra Jr sinh năm 1944 tại New Jersey (Mỹ). Ông là con nhà soạn nhạc huyền thoại Frank Sinatra với người vợ đầu. Tuổi thơ của Frank là những ngày tháng theo cha đi khắp nơi. Đây cũng là khởi nguồn của cảm hứng âm nhạc sau này của ông.

Tháng 12/1963, ở tuổi 19, ông từng bị bắt cóc và được thả ra sau khi cha ông đồng ý trả 240.000 USD tiền chuộc. Frank được coi là người thế thừa hoàn hảo thành công của người cha quá cố. Tuy nhiên khi nói về bản thân, ông thường kiệm lời.

"Tôi hâm mộ cha, ông ấy đã làm được những điều thần kỳ với 11 giải Grammy, Huân chương Tự do của tổng thống. Tôi không thất vọng khi bị đánh giá kém cha", Frank Sinatra Jr chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

Nghệ sĩ hàng đầu Frank Sinatra Jr đột tử ở tuổi 72

Frank Sinatra Jr

 (trái) và cha.

Frank Sinatra - cha ông là huyền thoại của làng âm nhạc thế giới. Ông cũng là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Frank Jr. Ảnh: DM.

Thông tin Frank Sinatra Jr qua đời khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng. "Ông ấy là người đáng ngưỡng mộ. Sinh ra trong gia đình truyền thống với cái bóng quá lớn từ người cha, Frank đã làm nên sự thay đổi", dẫn chương trình nổi tiếng thế giới Larry King viết.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.