Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nghệ sĩ Chí Trung chính thức tạm biệt 'Táo quân' sau 15 năm gắn bó

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng, những phát ngôn 'chất' nhất của nghệ sĩ Chí Trung trong chương trình Táo quân.

Táo quân - Gặp nhau cuối năm 2018 là chương trình đặc biệt đánh dấu 15 năm lên sóng của Táo quân. Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung, một "Táo" quen thuộc của chương trình, lên tiếng chia sẻ về vai Táo cuối cùng mà anh đảm nhận.

Anh cho biết, vai diễn này chính là lời chào dành cho khán giả, sau 15 năm gắn bó với chương trình Gặp nhau cuối năm.

Nghệ sĩ Chí Trung viết tâm thư tạm biệt Táo Quân sau 15 năm gắn bó

"Vậy là Táo quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang 'chìm trong giá rét'! Đây cũng là lời chào của một 'Táo già' là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!", Chí Trung chia sẻ.

Như vậy, Táo quân 2018 sẽ là chương trình cuối cùng nghệ sĩ Chí Trung tham gia. Anh từng đóng nhiều vai Táo quân trong các chương trình nhưng nổi tiếng nhất vẫn là Táo giao thông. Vai Táo của Chí Trung cũng là nhân vật có những phát ngôn "chất" nhất trong các Táo.

Trước đó, khi chương trình còn chưa được ghi hình, Chí Trung đã lên tiếng về việc sẽ không tiếp tục đóng Táo quân. Nam diễn viên cảm thấy mình đã có tuổi, không còn phù hợp với những chương trình thường xuyên phải tập luyện ngày đêm như vậy. Ngoài ra, Chí Trung cũng muốn tập trung cho công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, nơi anh đang công tác.

Cùng nhìn lại những trích đoạn ấn tượng cũng như những phát ngôn khó có thể quên của "Táo" Chí Trung.

Nghệ sĩ Chí Trung viết tâm thư tạm biệt Táo Quân sau 15 năm gắn bó - 1
Nghệ sĩ Chí Trung viết tâm thư tạm biệt Táo Quân sau 15 năm gắn bó - 2
Nghệ sĩ Chí Trung viết tâm thư tạm biệt Táo Quân sau 15 năm gắn bó - 3
 
 
Nghệ sĩ Chí Trung viết tâm thư tạm biệt 'Táo Quân' sau 15 năm gắn bó

Nghệ sĩ Chí Trung hát 'Không phải dạng vừa đâu'

 
 
 

 Trích đoạn Táo Giao thông của Chí Trung năm 2009

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.