Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nghe Mạnh Quỳnh, Hồng Nhung hát về mùa xuân

Mạnh Quỳnh đã cùng Top 8 Miss Earth Nam Em thu âm ca khúc kinh điển “Cánh thiệp đầu xuân” của nhạc sĩ Minh Kỳ - Lê Dinh để tặng khán giả nhân dịp mừng xuân 2017.

 

 

Cánh thiệp đầu xuân - Mạnh Quỳnh, Nam Em: Danh ca Mạnh Quỳnh đã cùng Top 8 Miss Earth Nam Em thu âm ca khúc kinh điển “Cánh thiệp đầu xuân” của nhạc sĩ Minh Kỳ- Lê Dinh để tặng khán giả nhân dịp mừng xuân 2017.

 

 

Cánh thiệp đầu xuân

Cánh thiệp đầu xuân là một trong những ca khúc kinh điển trong những bản nhạc xuân bất hủ. Mặc dù được rất nhiều những ca sĩ trình bày nhưng Mạnh Quỳnh và Nam Em vẫn quyết định thu âm ca khúc này và làm mới bản phối với giai điệu tươi vui hơn.

Bằng chất giọng trầm ấm nổi tiếng của Mạnh Quỳnh pha lẫn chút ngọt ngào của Nam Em đã mang đến một hiệu ứng mới, tươi vui và đầy háo hức chờ đón mùa xuân mới.

Mặc dù là ca sĩ trẻ và vẫn đang học tập nhiều nhưng Nam Em đã để lại được một số dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Single đầu tay mang tên Tết sang luôn nhận được phản ứng tích cực và trở thành bản nhạc xuân được yêu thích cho tới tận mùa tết 2017.

Bên cạnh đó, việc phát hiện và ghi dấu ấn cho dòng nhạc Bolero của Nam Em cũng là điểm nhấn thú vị trong chương trình Tình Bolero 2016 mà Nam Em đã thực hiện.

Bận rộn mới một năm bất ngờ với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 và 2 bộ phim nhận cuối năm nên Nam Em đành tạm gác lại hành trình chinh phục âm nhạc, single này ra mắt như lời cảm ơn chân thành của Nam Em vì những gì khán giả đã yêu thương cô suốt thời gian qua.

Tình tự mùa xuân

Tình tự mùa xuân là bản tình ca nổi tiếng của nhạc sĩ Từ Công Phụng. Nhạc phẩm được nhạc sỹ viết để nói lên niềm mơ ước của những người yêu nhau trong cuộc đời này.

"Một mối tình giữa đôi tình nhân khi mùa xuân tới, có những niềm vui mừng khi họ ngồi gần bên nhau nương tựa nhau. Có những lúc xa mà gặp lại, họ khóc mừng cho một ngày hạnh phúc. Đó là cái mơ ước dành cho những người yêu nhau trong cuộc đời này".

Ca khúc đã gắn liền với tên tuổi danh ca Tuấn Ngọc. Nhưng xuân 2017, giọng ca sao mai 2003 Hoàng Tùng vẫn quyết định thu âm ca khúc nổi tiếng này như một món quà gửi tới khán giả và người hâm mộ.

Đã hơn 11 năm từ sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Sao Mai 2003, Hoàng Tùng – nam ca sĩ sinh năm Kỷ Mùi (1979) vẫn giữ được một trái tim đầy nhiệt huyết với âm nhạc. Với Tình tự mùa xuân, Hoàng Tùng đã truyền tải được hết những cảm xúc và tinh thần trong nhạc tình của Từ Công Phụng: êm ái, lãng mạn, chen lẫn chút chán chường và cay đắng.

Về với đông

Về với đông là sáng tác của Vũ Minh Tâm có giai điệu pop không nhiều trúc trắc nhưng những hình ảnh trong bài thì lại tạo nhiều cảm xúc. Anh cho biết nỗi nhớ nhà, nhớ người thân ùa về trong ký ức luôn thường trực là cảm hứng để anh viết nên ca khúc này.

Nghe Manh Quynh, Hong Nhung hat ve mua xuan hinh anh 1

Hồng Nhung ra mắt ca khúc Về với đông vào dịp cuối năm.

Gia đình và tất cả người thân của Tâm đều đã đi định cư ở nước ngoài, chính vì thế những ký ức về tuổi thơ luôn in hằn, thường trực trong tâm trong tâm trí của anh.

Tháng 1/2017, những giai điệu đầy cảm xúc ấy được gói gọn trong những khung hình đẹp về Hà Nội qua Single đĩa đơn Về với đông của Hồng Nhung. Nhạc phẩm này đã được thể hiện rất thành công qua giọng ca của ca sĩ Nhật Thủy.

Nhưng dường như khi Hồng Nhung thể hiện mới thấy rằng Vũ Minh Tâm viết ca khúc này là để dành cho cô với đầy đủ tình cảm và ký ức của một giọng hát Hà Nội thanh xuân... Hà Nội đẹp nhất là mùa đông và mùa đông đẹp nhất khi những bước chân xa được trở về...

Ca khúc nằm trong dự án Hồng Nhung hát Hà Nội - Phố À Phố Ơi sẽ ra mắt trong năm 2017.

 

Theo Hương Hồ/Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.