Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngây ngất với góc nghiêng 'thần thánh' của các idol nữ K-Pop

Góc nghiêng "thần thánh" của những nữ thần tượng này đủ sức khiến mọi fan phải "mất máu" khi nhìn vào.

Câu chuyện nhan sắc của các ngôi sao nữ K-Pop chưa bao giờ là đề tài nhàm chán đối với bất cứ người hâm mộ nào. Nếu như vẻ đẹp của khuôn mặt khi nhìn chính diện khiến người ngắm có thể say đắm, thì góc nghiêng chính là vũ khí hớp hồn ngay lập tức nhờ sự quyến rũ đầy bí ẩn.

Cùng điểm qua những "nữ thần" sở hữu nét đẹp không góc chết của K-Pop nhé.

"Nữ thần" sắc đẹp hàng đầu K-Pop YoonA chưa bao giờ gây thất vọng với vẻ đẹp của mình dù ở hoàn cảnh nào. Chẳng thế mà nữ ca sĩ luôn được nhắc đến hoặc xếp hạng 1 trong những BXH nhan sắc do các khán giả bình chọn.

Thủ lĩnh của SNSD trong quá khứ được nhận xét mang gương mặt baby với những nét đẹp trẻ con siêu đáng yêu. Tuy vậy, theo thời gian, Taeyeon ngày càng quyến rũ, trong đó góc nghiêng của cô nàng chính là điểm nhấn đầy ấn tượng.

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến "Tình đầu quốc dân" trong danh sách này. Không sai khi khẳng định rằng Suzy sở hữu nét đẹp ngọt ngào, ấn tượng với những góc nhìn hoàn hảo không tì vết.

Nếu như có một nữ idol đủ sức soán ngôi YoonA trên các bảng xếp hạng nhan sắc thì đó chính là Jiyeon của T-Ara.

Cựu thành viên của f(x) được ví như một trái dâu tây căng mộng, ngọt ngào tràn đầy sức sống. Sulli khiến cho người ta bị choáng ngợp vì vẻ đẹp sắc cạnh, trông như tạc nhưng không hề giả tạo.

Cái tên gây sóng gió trên các bảng xếp hạng nhan sắc của các sao nữ gần đây chính là Irene. Đảm nhận vai trò visual cho Red Velvet, Irene sở hữu thần thái đầy uy lực nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Ngôi sao mới đến từ Đài Loan, Tzuyu gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết như một giọt sương mai. Nữ thần tượng đang dần chiếm các vị trí cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc, đồng thời được phong danh hiệu "Nữ thần sắc đẹp thế hệ mới".

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.