Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất

Mỹ nam – mỹ nữ nào đã làm xiêu lòng cả những thần tượng khác? 

Nhân dịp Tết Nguyên đán, tờ Ilgan Sports đã công bố khảo sát nhằm lựa chọn ra top 5 thần tượng nam và top 5 thần tượng nữ đẹp nhất Kpop. 

Đặc biệt, cuộc khảo sát này được tiến hành ở 100 idol đến từ 21 nhóm nhạc gồm Got7, NU’EST W, Red Velvet, RAINZ, MONSTA X, BTS, Black Pink, BTOB, SEVENTEEN, Super Junior, Akdong Musician, Wanna One, GFRIEND, Oh My Girl, WINNER, Taeyeon, Twice, fromis_9, EXID, JBJ và TRCNG. Kết quả chung cuộc, V (BTS) “chiếm ngôi vương” cuộc bình chọn thần tượng nam đẹp nhất, còn Irene (Red Velvet) dẫn đầu phái nữ nữ. 

Top 5 thần tượng nam đẹp nhất

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất

V (BTS) chiếm vị trí số 1 với 20 phiếu. Thành viên của BTS sở hữu gương mặt điển trai với những đường nét nam tính pha lẫn nét đáng yêu, đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng khuôn miệng quyến rũ. Anh chàng từng đứng đầu top 100 nhân vật đẹp trai nhất thế giới. Không chỉ khiến người hâm mộ “rung rinh” mà các sao trong làng giải trí Hàn cũng phải thừa nhận vẻ đẹp của anh.

 
 
100 thần tượng lựa chọn nam và nữ idol đẹp nhất

 Những khoảnh khắc đáng yêu của V (BTS)

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 1

Xếp ngay sau V là Cha Eun Woo – thành viên nhóm Astro, với 19 phiếu. Với chiều cao 1,83 m, gương mặt với đường nét hài hòa, ngay khi vừa ra mắt vào năm 2016, Cha Eun Woo đã được bình chọn là thần tượng đẹp trai nhất Hàn Quốc. Anh chàng còn có biệt danh là "ManJitNam" - nghĩa là những chàng trai bước ra từ truyện tranh lãng mạn. Nhiều ca sĩ, diễn viên đã từng bày tỏ trên truyền hình rằng họ bị vẻ đẹp của anh thu hút. Bởi vậy, không hề bất ngờ khi anh chàng đứng thứ 2 trong danh sách này, và chỉ kém V (BTS) 1 phiếu bầu. 

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 2

Khi vừa ra mắt cùng với nhóm nhạc Seventeen, vẻ bề ngoài của Vernon bất ngờ trở thành chủ đề được bàn luận trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Vernon có vẻ đẹp khác với những mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu nét lai Tây, vừa hao hao giống T.O.P (Big Bang), vừa gợi nhớ đến tài tử điển trai Hollywood Leonardo DiCaprio hồi trẻ. Vernon chiếm giữ vị trí thứ 3 với 6 phiếu. 

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 3

Ra mắt vào năm 2012, Ren (NU’EST) gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính. Những lần giả gái, anh chàng khiến cư dân mạng “ngất ngây” vì quá đẹp. Lizzy (After School) từng khen ngợi rằng Ren đẹp hơn mình. Khi tham gia chương trình truyền hình sống còn Produce 101, Ren được bình chọn là một trong ba mỹ nam đẹp nhất. Trong cuộc khảo sát của 100 nghệ sĩ Hàn, Ren đứng vị trí thứ 4 với 4 phiếu. 

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 4

Kim Jin Woo (Winner) và Jeong Han (Seventeen) đồng vị trí thứ 5 với 3 phiếu. Trong khi Jin Woo gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài điển trai như diễn viên, Jeong Han lại khiến công chúng chú ý vì ngoại hình “đẹp hơn hoa”.

Top 5 idol nữ đẹp nhất

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 5

Phía bảng xếp hạng của nữ, Irene (Red Velvet) chiếm lĩnh ngôi đầu với 20 phiếu bình chọn. Từ trước đến nay, cô luôn được đánh giá là nữ thần Kpop thế hệ mới nhờ vẻ đẹp “không góc chết” và khí chất kiêu sa.

 
 
 

 Phản ứng hài hước của Irene khi bị các thành viên cùng nhóm trêu chọc

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 6

Nhóm Twice đứng ở vị trí thứ 2 với 10 phiếu bình chọn. Không thể phủ nhận Twice là một trong những nhóm nhạc có ngoại hình đồng đều nhất Kpop khi cả 9 cô gái đều xinh đẹp rạng rỡ. Nhiều nam thần tượng Hàn Quốc đã chọn Twice là mẫu hình lý tưởng của mình. 

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 7

Nếu Twice đứng ở vị trí thứ 2 thì chỉ riêng mình Tzuyu đã xếp thứ 3 với 9 phiếu. Cô sở hữu nhan sắc giống búp bê với gương mặt thanh tú với các đường nét hoàn hảo. Vẻ ngoài không tì vết khiến Tzuyu trở thành đối thủ nặng ký của Irene trong mọi cuộc bình chọn. 

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 8

“Tình đầu quốc dân” Suzy luôn được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và khí chất thanh thuần không ai sánh bằng. Cô đứng thứ 4 với 7 phiếu bầu. 

Ngày mùng 1 Tết: Xuất hiện những nam và nữ idol đẹp nhất - 9

Đồng hạng 5 là Yoon Ah (SNSD), Krystal (f(x)), Ji Soo (Black Pink) và Jennie (Black Pink) với 4 phiếu. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.