Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngay cả HHHV Thế giới Pia cũng "lùi bước" trước Tăng Thanh Hà khi cả hai diện chung một mẫu váy của Zara

Về nhan sắc thì đúng là bất phân thắng bại, nhưng nếu nói về gu thời trang, cách nhấn nhá phụ kiện thì Tăng Thanh Hà trội hơn hẳn so với Hoa hậu Pia.

Dù đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm, và lui về hậu trường chăm sóc gia đình thì Tăng Thanh Hà vẫn luôn vẹn nguyên vị thế nhan sắc bất chấp thời gian của mình. Và dường như ngọc nữ của showbiz Việt ngày càng đằm thắm, rạng rỡ hơn khi làm mẹ hai nhóc tỳ. Cũng chính bởi nhan sắc quá đỗi duyên dáng, rạng rỡ của mình mà Hà Tăng chẳng cần dát lên người hàng hiệu hay cầu kỳ trong phong cách thời trang, cô chỉ cần đơn giản với những thiết kế quần jeans, sơmi hay váy liền thôi cũng đủ khiến bao người mê mẩn.

Và cũng chính vì lẽ đó mà trang phục của Hà Tăng đại đa số đều đến từ các thương hiệu bình dân quen thuộc. Mới đây mẹ hai con hot nhất showbiz Việt khoe sắc vóc duyên dáng rạng rỡ trong một thiết kế váy hoa xinh xắn. Tăng Thanh Hà vẫn vậy, dù đã là mẹ hai con, nhìn cô vẫn tỏa sáng một cách rạng ngời, lu mờ tất cả.

Mẹ hai con Tăng Thanh Hà rạng rỡ khoe sắc trong một thiết kế váy sơmi họa tiết hoa xinh xắn.

Thiết kế váy nhẹ nhàng đơn giản điểm xuyết họa tiết hoa tươi tắn nổi bật nhan sắc ngọc nữ bất chất thời gian của Tăng Thanh Hà.

Điều thú vị là ở chỗ, bộ váy này của Hà Tăng cũng được một người đẹp khác đặc biệt ưu ái, đó là Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach. Nếu như Hà Tăng diện cùng túi cói hay dép lê mules đơn giản thì nàng Hậu lại năng động với đôi sneaker trắng trẻ trung của Adidas.

Cả hai người đẹp sắc nước hương trời đều ưu ái diện một thiết kế váy hoa nhẹ nhàng, thật khó có thể phân định ai lấn át ai trong lần đụng hàng hiếm gặp này. Nhưng xét cho cùng, Hà Tăng với nhan sắc của mẹ hai con rạng ngời tươi trẻ mà vẫn bất phân thắng bại với Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới thì đương nhiên Hà Tăng có phần trội hơn đôi ba phần rồi.

Về nhan sắc thì đúng là bất phân thắng bại, nhưng nếu nói về gu thời trang, cách nhấn nhá phụ kiện thì Tăng Thanh Hà trội hơn hẳn so với Hoa hậu Pia. Ngọc nữ của chúng ta vô cùng tinh tế, duyên dáng khi diện váy hoa cùng mũ và túi cói, thêm đôi dép lê nhẹ nhàng nữa là hoàn hảo. Còn Hoa hậu Pia lại chọn sneaker trắng, cách kết hợp không xấu nhưng không được duyên dáng, thanh thoát như Hà Tăng.

Và đây chính là thiết kế được hai ngọc nữ đặc biệt yêu thích. Váy sơmi họa tiết hoa tươi tắn của Zara hiện được bán với giá 1.8 triệu đồng.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.