Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngày ấy - bây giờ của 5 Vlogger đình đám nhất Việt Nam đã thay đổi thế nào

An nguy, Huyme, Phở Đặc Biệt,... là những vlogger đình đám khuấy đảo cộng đồng mạng và có sức ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. Cùng ngắm những hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" của họ để thấy rõ sự thay đổi nhé.

Vlog (Video blog), là một đoạn nhật ký video ngắn hoặc một chương trình video thủ công mà mọi người có thể thực hiện bằng máy quay video, webcam,… Nhật kí bằng video là một trong những trào lưu có ảnh hưởng nhất đến đời sống giới trẻ Việt, du nhập vào Việt Nam từ năm 2010.

Người đưa Vlog vào Việt Nam là Lê Hưng (một du học sinh Mỹ) còn người đi đầu, làm bùng nổ trào lưu vlog tại Việt Nam là Jvevermind. Sau đó, vlog dần dần trở thành trào lưu và rất phổ biến với người dùng mạng xã hội, trở thành một món ăn tinh thần “bổ đủ chỗ” và có tác động lớn đến giới trẻ.

Sau một vài năm, trào lưu vlog ở Việt Nam có xu hướng nguội dần. Tuy nhiên, một số vlogger đã kịp tận dụng sự yêu thích của giới trẻ, “nâng cấp” nhan sắc để tiếp tục lấn sân sang các lĩnh vực khác khiến tên tuổi vẫn được chú ý cho đến hiện nay.

1. JVevermind

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, còn được fans gọi với tên thân mật là JV, sinh năm 1992. Anh sống và làm việc tại Hà Nội, từng có khoảng thười gian du học ở Mỹ. Sản phẩm đầu tiên ra mắt hồi tháng 11/2011, từ đó JV đã dần chiếm được cảm tình của người xem và giành được vị trí số 1 trong làng vlog chỉ trong một thời gian ngắn.

Anh là người Việt Nam đầu tiên giành giải thưởng Nút Play mạ vàng Youtube với thành quả 1 triệu người theo dõi vào thời điểm 2014. Không ngừng ở đó, vào năm 2015, anh chính thức lọt vào danh sách 30 Under 30 Việt Nam do tạp chí Forbes bình chọn. Và năm 2016 với vị trí đại diện duy nhất trong mảng Truyền thông xã hội Việt Nam trong danh sách 30 Under 30 Forbes châu Á.

Hình ảnh ngày trước và hiện tại của JV có sự thay đổi lớn.

Một trong những hình ảnh đầu tiên của vlogger JV khi xuất hiện trên youtobe.

Hình ảnh anh chàng vlogger với cặp kính cận quá quen thuộc với nhiều người. JV sở hữu khuôn mặt vuông khá điển trai.

Anh chàng thường ăn mặc chỉnh chu với sơ mi cài cút ở cổ và mái tóc “huyền thoại”.

Còn đây là những hình ảnh hiện tại. Nói chung là đẹp trai hơn nhiều!

Anh chàng đã thay đổi kiểu tóc, trông thời trang hơn đó chứ!

Khuôn mặt góc cạnh và chiếc mũi cao ở góc này khiến JV trông lãng tử quá!

 

Hình ảnh mới nhất của anh chàng!

2.  An Nguy

Là nữ vlogger hiếm hoi của Việt Nam, An Nguy được yêu mến bởi phong cách nói chuyện vừa hài hước, hóm hỉnh, vừa có gì đó cũng rất… bất cần. Không những thế, cô gái sinh năm 1987 này còn được hâm mộ bởi sở hữu vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Trước đây An Nguy nhìn rất gần gũi, giản dị.

Tuy nhiên, sau khi đi du học về, hình ảnh của cô nàng có phần dễ thương hơn.

Cô nàng đã thay đổi kiểu tóc.

Luôn mặc những set đồ cá tính và ít nữ tính.

Nhưng từ khi An Nguy tham gia cuộc thi The Face - Gương Mặt Thương Hiệu phiên bản Việt mùa đầu tiên, nhan sắc của cô lung linh hơn hẳn.

Hình ảnh quyến rũ của An Nguy khi thi The Face, trái ngược hoàn toàn trước đây.

Và đây là những hình ảnh mới nhất, An Nguy đẹp tinh tế và sắc sảo hơn nhiều.

3. Huyme

Huyme tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993, cũng là một hot vlogger của Việt Nam được “đóng đinh” với phong cách hài hước cùng gương mặt quá điển trai như oppa Hàn Quốc. Chưa hề đóng phim lần nào nhưng lại có cơ hội đảm đương vai chính trong bộ phim điện ảnh “Siêu trộm”, Huyme đã phần nào thể hiện được tài năng diễn xuất, biến hóa linh hoạt của mình chứ không đơn giản chỉ là sự khôi hài như trên vlog. Chàng vlogger này có lượng fans khủng cũng nhờ khuôn mặt quá điển trai.

Ngay từ những vlog đầu tiên, Huyme đã đốn tim hàng triệu fans nữ.

Huyme sở hữu nụ cười vô cùng tỏa nắng.

Bây giờ, nhan sắc của vlogger đình đám này còn mặn mà và cuốn hút hơn trước.

Huyme từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí.

4.  Phở Đặc Biệt

Phở Đặc Biệt có tên thật là Tô Bửu Phát, lớn lên tại Sài Gòn. Phở là một hot vlogger có khả năng làm “khuynh đảo” thế giới mạng bằng những clip hài hước hút like, comment và share như tôm tươi. Fanpage nhóm chạm mốc 1 triệu lượt like khi chưa đầy một năm hoạt động.

Bên cạnh công việc sản xuất vlog đều đặn, Phở Đặc Biệt đảm nhiệm vai trò giám sát nội dung cho một kênh truyền hình nổi tiếng trong giới trẻ. Sau khi được biết đến nhiều hơn, anh lại được thêm những cơ hội thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới như làm VJ, đóng phim…

Những ngày đầu xuất hiện trên vlog cá nhân của Phở.

Rồi dần dần, thiệt đẹp trai và thiệt style theo cách “thiệt Phở”!

5. Ngọc Thảo

Ngọc Thảo được biết đến là vlogger chuyên đăng tải các video hướng dẫn makeup cũng như các mẹo làm đẹp, cách phối trang phục với giọng nói ngọt ngào và lối dẫn dắt dễ thương, vui nhộn. Ngọc Thảo không chỉ được các bạn gái tuổi teen yêu thích mà còn nhận được sự quý mến từ các chàng trai.

Trước đây, Ngọc Thảo xây dựng cho mình hình ảnh “gái ngoan”, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ là lợi thế của Thảo.

Với sắc đẹp tự nhiên của mình, Thảo được mời làm người mẫu cho nhiều tạp chí teen và một số nhãn hàng dành cho giới trẻ.

Hiện tại, nhan sắc của cô nàng cũng không thay đổi nhiều nhưng có phần sắc sảo, quyến rũ và gợi cảm hơn trước.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.