Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngất ngây với bộ ảnh macro đẹp hút hồn về những đồ vật thường ngày

Dưới góc nhìn của ống kính cận cảnh của Pyanek, những đồ vật thường ngày đều trở nên lạ lẫm và khiến cho người xem cảm giác đang được bước vào một thế giới khác vậy.

Mới đây, nhiếp ảnh gia và cũng là nghệ sĩ hình ảnh Pyanek đã cho ra mắt bộ ảnh và video nằm trong dự án Amazing Worlds Within Our World (tạm dịch: Những thế giới tuyệt với bên trong thế giới của chúng ta). Tất cả những vật dụng được chụp trong bộ ảnh macro này đều không phải quá xa lạ mà đều là những thứ chúng ta gặp hoặc sử dụng mỗi ngày. Dưới góc nhìn của ống kính cận cảnh, tất cả đều trở nên lạ lẫm và khiến cho người xem cảm giác đang được bước vào một thế giới khác vậy.

Được biết, toàn bộ video và những bức ảnh này đều được Pyanek chụp bằng một chiếc Canon 600D chụp macro bằng kỹ thuật đảo ngược ống kính. Sau đó, các bức ảnh  sẽ được xử lý bằng các ứng dụng HeliconFocus, Lightroom và Exposure 5. Tất cả đều rất công phu và được xử lý vô cùng cẩn thận, khiến cho tất cả mọi người phải ngỡ ngàng với sản phẩm cuối cùng.


Phím chữ X trên bàn phím.


Cuống của trái táo.


Đầu một cây bút bi.


Hạt cát trên bãi biển.


Trang giấy trong một quyển sách.


Cận cảnh bề mặt một chiếc chìa khoá đồng.


Bánh bột ngô nướng "phập phồng".


Tấm ván gỗ ép.


Hạt đường trắng có hình dạng rất giống đá quý.


Thân cây nhang trầm.


Bề mặt của miếng bọt biển để rửa bát trong bếp.


Trên đầu một thỏi son môi.


Bức ảnh macro về đầu que diêm.


Thân ốc vít.


Lưỡi dao răng cưa.


Bọt bong bóng xà phòng.


Sợi mì Spaghetti đẹp mắt.


Túi trà nhúng chằng chịt.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.